'Cha đẻ' Cửu Âm Chân Kinh hé lộ phiên bản mới trên di động

Tiến Đạt
Tiến Đạt
06/03/2017 14:00 GMT+7

Sword of Shadows là sản phẩm game di động mới của Snail Games USA, dựa trên thế giới của Cửu Âm Chân Kinh.

Mới đây, Snail Games USA đã công bố game Sword of Shadows, game di động dựa trên thế giới của Age of Wushu (Cửu Âm Chân Kinh). Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành trên Android và iOS vào giữa tháng 3 này.

'Cha đẻ' Cửu Âm Chân Kinh hé lộ phiên bản mới trên di động

Sword of Shadows được phát triển trên nền tảng engine Flexi mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm đồ họa di động đầy ấn tượng, hệt như các game 3D trên PC. Các trận chiến được nhà sản xuất đảm bảo sẽ làm mãn nhãn game thủ bởi những chiêu thức, hiệu ứng đẹp mắt tung ra ở tốc độ cao, nhân vật thi triển võ công hệt như các bộ phim kiếm hiệp. Trò chơi cũng bao gồm các yếu tố quen thuộc trong Cửu Âm Chân Kinh như Team Arena, Sky Arena, Conquestm, tính năng PvE, PvP... đồng thời mở rộng những tính năng mới trong hệ thống gameplay như khinh công, phụ bản, bang hội...

Trailer giới thiệu game Sword of Shadows

Lấy bối cảnh Trung Quốc thời nhà Minh loạn lạc, game đưa người chơi vào cuộc hành trình trau dồi võ thuật và vươn mình trở thành một cao thủ võ lâm. Hiện tại, bạn đọc quan tâm có thể đăng kí trải nghiệm game tại trang chủ của trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.