Chán CS:GO, Team EnvyUs 'nhảy' sang Liên Minh Huyền Thoại

Khương Duy
Khương Duy
16/05/2016 17:00 GMT+7

Sức hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại rõ ràng là không thể chối từ đối với bất cứ nhà tài trợ hay đội tuyển eSports nào...

Như trong bài viết trước Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả, ba đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại Bắc Mỹ đã bị Riot Games cấm thi đấu chuyên nghiệp và buộc phải bán lại suất thi đấu tại LCS Bắc Mỹ trước ngày 18.5.

Chán CS:GO, EnVyUs lấn sân LMHT

EnVyUs luôn là một đại diện 'máu mặt' của làng eSports

Trong bối cảnh này, Team EnVyUs - một đội tuyển eSports nổi tiếng thế giới với CS:GO hay Call Of Duty - đã quyết định "lấn sân" sang Liên Minh Huyền Thoại khi cơ hội đến. Họ đã mua lại suất thi đấu của Renegades với mức chi phí rơi vào khoảng xấp xỉ 1 triệu đô theo như thông tin từ DailyDot tiết lộ. Bên cạnh đó, EnVyUs còn đưa ra một số tuyên bố về việc sẽ đầu tư cơ sở vật chất bao gồm các studio, địa điểm thi đấu hay phòng tập luyện cho các tuyển thủ...

Chán CS:GO, EnVyUs lấn sân LMHT

Việc EnVyUs "nhảy" vào lĩnh vực Liên Minh Huyền Thoại khiến các đội tuyển khác ở Bắc Mỹ khá lo lắng, lý do đơn giản là vì đây là tổ chức từng đạt được khá nhiều thành tích cao trong các bộ môn thể thao điện tử khác và cực kỳ "chịu đầu tư" để giành được chiến thắng.

Chán CS:GO, EnVyUs lấn sân LMHT

Đến thời điểm hiện tại, đại diện của EnVyUs vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về việc này, đồng thời cũng chưa rõ số phận của những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại ở Renegades sẽ ra sao. Tuy nhiên, có thể khẳng định, mùa giải LCS Bắc Mỹ Hè 2016 sẽ vô cùng hấp dẫn và thú vị!

Chán CS:GO, EnVyUs lấn sân LMHT

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến EnVyUs và Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.