Chán làm game, giám đốc điều hành EA đầu quân cho câu lạc bộ Liverpool

Tiến Đạt
Tiến Đạt
28/02/2017 15:10 GMT+7

Peter Moore, giám đốc điều hành của Electronic Arts sẽ được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành cho câu lạc bộ bóng đá Liverpool vào mùa hè năm nay.

Mới đây, trang web của câu lạc bộ bóng đá Liverpool đã ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm Peter Moore vào chiếc ghế giám đốc điều hành. Ông gia nhập Liverpool từ hãng phát triển game "khổng lồ" của Hoa Kỳ là Electronic Arts (EA). Peter Moore sẽ bắt đầu công việc mới của mình vào tháng 6 năm nay.

Peter Moore năm nay 62 tuổi, ông hiện đang giữ chức danh giám đốc điều hành của EA. Trước đó, vị CEO này từng giữ chức chủ tịch của EA Sports cũng như có kinh nghiệm làm việc ở nhiều công ty lớn như Reebok, Sega và Microsoft. Peter Moore có bằng cử nhân của Đại học Keele (Anh Quốc) và bằng thạc sĩ của Đại học California (Hoa Kỳ).

Chán làm game, chủ tịch EA Sports đầu quân cho câu lạc bộ Liverpool

Liverpool bổ nhiệm Peter Moore làm giám đốc điều hành mới của họ để thay thế cựu giám đốc điều hành Ian Ayre, ông này đã chuyển sang làm việc cho câu lạc bộ TSV 1860 Munich, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 nước Đức.

Công việc hiện tại của Peter Moore tại EA được xem là công việc mơ ước của rất nhiều người (nhất là các game thủ). Tuy nhiên, ông sinh ra và lớn lên tại Liverpool và có tình yêu vô cùng to lớn với "Quỷ Đỏ", thế nên, việc ông trở về quê hương để đầu quân cho câu lạc bộ vùng Merseyside cũng là điều dễ hiểu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.