Chán 'nhái game', Trung Quốc quyết định 'nhái' phim Warcraft

14/05/2016 10:30 GMT+7

Khi nào thì Trung Quốc mới ngừng 'đạo nhái' các sản phẩm nổi tiếng trên thế giới đây ?

[mecloud]je58bo9QPl[/mecloud]

Đây mới là phim Warcraft "chính chủ"

Bộ phim 'nhái' theo phim Warcraft của Trung Quốc có tên là My World Of Warcraft (tên tiếng Trung: Ngã Đích Ma Thú Thế Giới), bộ phim này chỉ vừa được hé lộ mới đây tại một sự kiện tại thành phố Thạch Gia Trang. Nhà làm phim Trung Quốc còn khẳng định bộ phim này chẳng hề liên quan gì đến bộ phim đình đám sắp ra mắt Warcraft cả!

Trung Quốc nhái phim Warcraft

Theo đó, cốt truyện của My World Of Warcraft sẽ được xây dựng theo kết cấu xuyên không, khi một thanh niên Trung Quốc lạc vào thế giới World Of Warcraft và bắt đầu những hành trình phiêu lưu của mình. Mặc dù có liên quan khá nhiều đến WoW, tuy nhiên, đơn vị sản xuất này lại không hề công khai bất cứ thông tin nào mang tính chất "được xác nhận bản quyền" thực hiện từ phía Blizzard.

Trung Quốc nhái phim Warcraft

Không có bất cứ thông báo nào về việc "mượn" hình ảnh từ Blizzard

Thông tin thêm: Quý độc giả cùng game thủ có thể theo dõi các thông tin về phim Warcraft "chính chủ" ngay dưới đây:

Bên cạnh đó, nhà làm phim Trung Quốc còn khẳng định sẽ phát sóng bộ phim này trước cả "phim chính chủ" Warcraft, điều này có thể sẽ gây ra những hiểu lầm vô cùng đáng tiếc về mặt nội dung cũng như hình ảnh của Warcraft, khi mà bộ phim được coi là "bom tấn" này đã làm nức lòng người hâm mộ dòng game World Of Warcraft nhiều năm qua.

Trung Quốc nhái phim Warcraft

Đến thời điểm hiện tại, phía Blizzard vẫn chưa có bất cứ thông báo nào liên quan tới việc "đòi quyền lợi" trong vụ "nhái phim" này, tuy nhiên, dù cho chất lượng của My World Of Warcraft có tốt đến cỡ nào, thì cũng chỉ là "hàng nhái" mà thôi.

Trung Quốc nhái phim Warcraft

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường game online trong nước cũng như quốc tế trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.