Chàng game thủ LMHT 'hối không kịp' khi hóa thân Garen đi xem phim Warcraft

08/06/2016 20:00 GMT+7

Các fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại không nên học theo anh chàng này, trừ khi... đi cùng nhiều người!

Bộ phim Warcraft: Đại chiến hai thế giới sẽ chính thức ra rạp trên toàn thế giới vào ngày 10.6 sắp tới, tuy nhiên ở một số nơi như Trung Quốc., bộ phim này đã được chiếu trước.

Garen LMHT

Điều này đã dẫn tới một câu chuyện vừa tội nghiệp mà vừa hài hước xảy đến với một game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Garen LMHT

Garen LMHT

Garen LMHT

Buổi công chiếu quy tụ hàng trăm khán giả

Trong buổi chiếu tại một rạp phim lớn ở Trung Quốc, trong lúc hầu hết mọi người đều để tâm vào bộ phim, thậm chí rất nhiều khán giả còn đầu tư cosplay các nhân vật trong Warcraft, thì bỗng nhiên "lòi ra" một chàng game thủ Liên Minh Huyền Thoại cực kỳ cứng rắn khoác lên mình bộ cosplay Garen. Ngay lập tức, hàng trăm ánh mắt "hình viên đạn" nhắm vào anh ta.

Garen LMHT

Garen LMHT

Em cũng hô to như nó mà, sao lại đánh em?

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi thấy các khán giả hò hét vô cùng hào hứng, anh chàng này cũng dũng mãnh đứng lên và hô to "Demacia". Kết cục, sau khi bộ phim kết thúc, chàng game thủ "Sức Mạnh Demacia" đã bị hàng chục người "đốn gục" tại chỗ, thâm tím hết mặt mày mình mẩy vì tội dám "phạm thượng" trong không gian oai hùng của Warcraft.

Garen LMHT

Đây có lẽ sẽ là bài học nhớ đời cho chàng game thủ này, bởi lẽ dù Liên Minh Huyền Thoại có là tựa game thu hút người chơi hàng đầu thế giới đi chăng nữa thì cũng không thể nào "bảo vệ" chàng ta khỏi những fan hâm mộ của các sản phẩm khác, đặc biệt lại là fan của một trong những trò chơi lâu đời như Warcraft.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.