Chào mừng giải Hearthstone World Championship 2017, Blizard tặng miễn phí 3 pack

18/01/2018 14:00 GMT+7

Chỉ cần đăng nhập liên tục trong 3 ngày, các bạn sẽ nhận được 3 pack các phiên bản gần nhất của Hearthstone.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Vậy là giải đấu Hearthstone World Championship 2017 sẽ bắt đầu vào ngày mai (19.1). Theo đó 16 giải tuyển thủ giỏi nhất trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tổng số tiền thưởng là 22,7 tỉ đồng (1 triệu USD).

Nhưng không chỉ vậy, các fan hâm mộ ở nhà cũng được chung vui giải đấu này khi nhận được card pack miễn phí. Tất nhiên điều kiện cũng khá đơn giản, mọi người chơi chỉ cần đăng nhập trong thời điểm giải đấu diễn ra là có thể nhận được pack từ 3 bản mở rộng gần nhất của Hearthstone.

Vào chiều ngày mai (19.1), người chơi sẽ nhận được 1 pack của bản mở rộng Journey to Un’Goro. Tới ngày tiếp theo (20.1), người chơi sẽ nhận 1 pack của Knights of the Frozen Throne. Và cuối cùng là ngày (21.1) sẽ là phần quà của phiên bản Kobolds and Catacombs.

Các pack này sẽ được gửi vào tài khoản của mỗi người chơi thông qua hệ thống quà tặng của Blizzard. Và nhớ là mỗi khi đăng nhập vào Blizzard, hãy kiểm tra ngay phần quà tặng ngay cạnh tên của người chơi.

Ngoài ra các bạn cũng được nhận thêm nhiều pack hơn nữa với chương trình Choose Your Champion (Tạm dịch: Chọn nhà vô địch của bạn) mà Blizzard mở cách đây không lâu. Chỉ cần chọn 1 tuyển thủ mà các bạn dự đoán có thể giành chức vô địch, sau đó dựa theo thành tích của họ mà người chơi sẽ nhận được số lượng pack tương ứng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.