Chê Cái Bang - Ngũ Độc đơn điệu, game thủ VLTK Mobile trở về với Tiêu Dao – Đường Môn

13/07/2017 12:00 GMT+7

Trong cộng đồng kiếm hiệp luôn luôn có một nhóm game thủ tự hào về khả năng điều khiển nhân vật, khả năng PK “lấy yếu chống mạnh” đầy kỹ thuật. Đối với game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile thì chắc chắn những cao thủ Tiêu Dao – Đường Môn thuộc vào loại này.

Thật vậy, cả hai môn phái hệ Mộc đều thuộc loại khó điều khiển nhất game và cũng đậm chất chiến thuật nhất. Điển hình là trong những trận săn boss Danh Tướng hoặc Tần Thủy Hoàng, người ta có thể bắt gặp ở bất cứ bang nào những dòng chỉ thị dạng: “Tiêu Dao kéo boss về góc 12h!” hoặc “Đường Môn đặt bẫy ở cửa”. Hai môn phái này đóng vai trò giành boss, điều tiết hướng tấn công trong hoạt động PK của cả bang.

Chính vì vậy, khi sự háo hức chơi môn phái mới dần qua đi thì không ít game thủ cũng bắt đầu rời bỏ Cái Bang và Ngũ Độc. Dù Ngũ Độc cũng thuộc hệ Mộc nhưng chỉ được coi là một trong những phái “tay dài” góp damage, còn Cái Bang chỉ giỏi né thì cũng khó có vai trò gì ấn tượng trong hoạt động bang.

Lúc này, các game thủ bắt đầu tìm về với sự phức tạp của Tiêu Dao, Đường Môn. Tiêu Dao từ đầu vốn là một phái rất được yêu thích nhờ kỹ năng Đấu Chuyển Tinh Di hút đối phương và tạo hình đẹp trai hào hoa. Đặc biệt là với kỹ năng 9x Bi Tô Thanh Phong, Tiêu Dao trở thành chiến thần damage khủng trong quần chiến, với mỗi địch cạnh bên Tiêu Dao được cộng 60% kháng tất cả và 25% tấn công cơ bản, cộng dồn tối đa 6 lần. Kỹ năng đột phá, khống chế, damage cao là lợi thế của phái này.

Nhiều game thủ đang trở về với Tiêu Dao, Đường Môn

Còn Đường Môn tuy có hơi “lùn” nhưng lại có kỹ năng Triền Thân Thích định thân lên đến 80% và damage rất cao. Tuy nhiên nếu để auto thì Đường Môn sẽ chạy về phía đối phương rồi mới đặt bẫy, tạo ra một khoảng thời gian rất dễ bị tổn thương, nếu bị địch lợi dụng nhược điểm này thì rất dễ bị hạ. Nếu muốn chơi tốt Đường Môn, game thủ buộc phải điều khiển tay hoàn toàn, kể cả đánh kỹ năng thường.

Nhìn chung, nếu PK hoàn toàn bằng tay thì hai phái Đường Môn và Tiêu Dao thiên về khống chế mạnh, phá chuỗi combo skill của địch, từ đó giành chiến thắng trước những đối thủ mang lực chiến vượt trội. Sau bản cập nhật Cái Thế Độc Tôn, các môn phái hệ Mộc đang dẫn tìm lại tiếng nói cho riêng mình.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Cái Thế Độc Tôn tại: http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.