Chế độ chơi ‘50 chọi 50’ của Fornite sắp trở lại lợi hại hơn xưa

11/04/2018 11:26 GMT+7

Khả năng cao chế độ tiếp theo sẽ được ra mắt trong tuần tới.

Một trong những chế độ chơi cực kì nổi tiếng và được nhiều người ưa thích trong Fornite: Battle Royale chuẩn bị được trở lại với hàng loạt thay đổi mới.

Theo đó, chế độ ’50 chọi 50’ sẽ được tung ra phiên bản 2.0 trong vài ngày tới. Dù rằng không rõ thời gian cụ thể, thế nhưng chế độ chơi High Explosive sẽ kết thúc vào cuối ngày hôm nay. Thế nên khả năng cao chế độ tiếp theo sẽ được ra mắt trong tuần tới.

Song song với việc giới thiệu phiên bản mới của ’50 chọi 50’, các nhà phát triển còn xác nhận rằng sẽ có 2 chiếc Battle Bus thay vì 1 như thông thường. Có lẽ 2 chiếc xe bus sẽ dành cho 2 đội riêng biệt để họ có thể áp dụng những chiến thuật khác nhau một cách dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, phiên bản mới này cũng cho phép người chơi nhìn thấy vị trí của đồng đội trên bản đồ, thêm vật phẩm và supply drop. Theo đó, nó sẽ khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn khi cung cấp nhiều tài nguyên hơn cho 2 đội.

Cơ bản, các nhà phát triển đã cải thiện chế độ này hơn rất nhiều so với trước đây. Thế nên các bạn có thể yên tâm tận hưởng ’50 chọi 50’ một cách trọng vẹn nhất trong vài ngày tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.