Chế độ nào 'căng' nhất Truy Kích Mobile?

03/04/2017 12:12 GMT+7

Với hàng loạt tính năng mới, cộng đồng Truy Kích Mobile luôn tìm đến cho mình những trải nghiệm mới mẻ thông qua những hoạt động kịch tính, gay cấn.

C4 eSports - chế độ thi đấu căng thẳng nhất

Nhắc tới Truy Kích Mobile, game thủ chắc chắn sẽ không thể quên những khái niệm mới mẻ được định hình, như game mobile FPS trong nước đầu tiên mở thể thức thi đấu 8vs8; sản phẩm sở hữu đấu trường xếp hạng kịch tính; một trong những sản phẩm cho phép game thủ tham gia thi đấu liên quốc gia ngay từ những cấp dộ đầu tiên,...
 
Dường như, đặt chân vào một tựa game đòi hỏi tính khốc liệt, bản lĩnh và nhu cầu của game thủ cũng theo đó cao hơn hẳn. Không chỉ "khoái chí" với trận chiến 8vs8 mới mẻ, người chơi còn nghiêng mạnh về tính năng thi đấu C4 - eSport, và xem đây là nơi luyện tập kỹ năng, tính chiến thuật chính trong các trận đấu team.
"C4 eSport cho em cảm giác thi đấu thực hơn, hệt như thi đấu chuyên nghiệp vậy. Nó căng thẳng tới mức mà ngồi đặt C4 không cũng hồi hộp, ngó nghiêng đến phát khùng. Rồi khi chỉ có một mình canh boom trước sự tấn công của kẻ thù, bạn sẽ hiểu cảm giác căng thẳng nó leo thang tột cùng thế nào. Có như thế, thì chiến thắng mới thực sự đúng nghĩa, và thỏa mãn"- game thủ Nam Tây tâm sự.
Chế độ C4 – eSport là chế độ “căng thẳng” nhất Truy Kích Mobile
Còn theo người chơi Hùng Cường, sở dĩ C4 eSport được người chơi lựa chọn nhiều hơn hẳn các chế độ khác trong Truy Kích Mobile, bởi tại đây, game thủ tìm lại được những cảm giác quen thuộc ở các tựa game huyền thoại FPS như Half life. Hơn thế nữa, ở nền tảng game mobile, C4 eSport còn khắc nghiệt, căng thẳng và khó chơi hơn rất nhiều so với PC.
"Nếu bạn muốn thử thách, hồi hộp tới từng phút giây, thì C4 eSport là sân đấu tuyệt vời nhất. Nó vừa có thể chuyển hóa thành map đấu súng, lại vừa biến thể thành dạng thức đặt boom căng thẳng, tùy vào sự lựa chọn và chiến thuật của team bạn", Cường nói thêm.

Chìa khóa cho sự chuyên nghiệp

Được đánh giá là một trong những tính năng tâm điểm của Truy Kích Mobile, C4 eSport còn được xem "chìa khóa" để tìm kiếm những nhân tố quan trọng cho các giải đấu chuyên nghiệp trong tương lai.
C4-eSport là chế độ thi đấu chính thức của bộ môn Truy Kích Mobile trong VPL 2017
Theo đại diện nhà phát hành VTC Mobile, sở dĩ ngay khi ra mắt sản phẩm, đơn vị này đã thiết lập ngay lập tức các tính năng thi đấu mang tính chuẩn quốc tế như C4 eSport, nhằm mục đích để game thủ có thể tiếp cận một cách nhanh chóng những map thi đấu quốc tế, thay vì chỉ rèn luyện kỹ năng như hiện tại. Từ đó, các đội tuyển, cá nhân có thể đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý cho mỗi map.
Đây sẽ là hướng đi tốt nhất, và nhanh nhất để game thủ không bị bỡ ngỡ, khó khăn nếu bước ra các sân đấu quy mô quốc tế. Thể thao điện tử Việt Nam cần phải tiếp cận thật sớm với các map thi đấu chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế để có được sự chuẩn bị tốt nhất khi bước lên đấu trường thế giới, chứ không thể giữ mãi lý do "còn non trẻ" như trước đây được.
Vòng loại Truy Kích Mobile – VPL kéo dài từ 21/3 đến 23/4
Theo Tuấn, đội trưởng team Sài Gòn, sở dĩ anh lựa chọn C4 - eSport vì tại đây, từ cấu trúc map, thời gian, địa hình, cho đến những vật cản nhỏ xíu như vị trí thùng, lối đi, đều được thiết kế đúng chuẩn mực eSport ở các tựa game thi đấu như Half life hay CS: GO. " Map được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp, từ thời gian cho tới địa hình. Qua đó, sân chơi này là nơi luyện tập tốt nhất cho team mình nhằm hướng tới mục tiêu lớn hơn, đặt chân vào các giải đấu eSport FPS quy mô chuyên nghiệp", Tuấn cho biết.
Đồng hành cùng C4 eSport, Truy Kích Mobile có rất nhiều chức năng để game thủ tăng cường kỹ năng cá nhân như map 8vs8, thi đấu xếp hạng hay liên quốc gia. Chắc chắn, đây sẽ là bàn đạp cần thiết để tìm kiếm những tài năng FPS cho đội tuyển Thể Thao Điện Tử nước nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.