Chế độ thi đấu Xếp hạng đang là ưu tiên hàng đầu của Overwatch

17/06/2016 15:20 GMT+7

Giám đốc Sản phẩm Overwatch, ông Jeff Kaplan, vừa xác nhận tướng mới và bản đồ mới của Overwatch sẽ được phát hành miễn phí.

Cách đây một ngày, Giám đốc Sản phẩm Overwatch, ông Jeff Kaplan, đã có một bài chia sẻ rất dài trên diễn đàn Battle.net để trả lời thắc mắc của game thủ về kế hoạch phát triển các nội dung mới cho Overwatch. Ông Jeff Kaplan cho biết, nhóm phát triển Overwatch hiện đang làm việc cật lực để chuẩn bị cho các bản cập nhật mới vào cuối năm nay cũng như đầu năm 2017.

Jeff Kaplan - giám đốc sản phẩm game bắn súng hơn 10 triệu người chơi Overwatch.

Dưới đây là các dự định sắp tới của Blizzard Entertainment đối với Overwatch:

  • Nội dung cho các bản cập nhật của năm 2016 và đầu năm 2017 đang được phát triển.

Chế độ đấu xếp hạng (Competitive Play) đang là ưu tiên số 1. Blizzard Entertainment sẽ mở một máy chủ thử nghiệm PTR (Public Test Realm) để cộng đồng tham gia thử nghiệm tính năng này.

  • Tướng mới và bản đồ mới sẽ được phát hành miễ n phí. Rất nhiều bản đồ mới và tướng mới đang trong giai đoạn phát triển nhưng thông tin chi tiết không được công bố.
  • Blizzard Entertainment đang muốn cải thiện chế độ khán giả (theo dõi trận đấu).
  • Sẽ có nhiều tùy chọn trong phần cài đặt điều khiển của từng tướng.
  • Blizzard Entertainment sẽ tiếp tục nâng cấp và cải thiện hệ thống tìm kiếm trận đấu (matchmaking).

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về Overwatch trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi chuyên mục Overwatch của Thanh Niên Game thường xuyên nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.