Chỉ dùng Rek’Sai hỗ trợ, một ngame thủ leo lên hạng lên đến Kim Cương 2

29/12/2017 10:42 GMT+7

Dù không tuân theo meta, thế nhưng anh chàng này vẫn có thể leo tới Kim Cương 2 là điều cực kì ấn tượng.

Dù đây đã là thời điểm cuối năm và vẫn còn trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại, thế nhưng có vẻ như các game thủ vẫn chăm cày ‘cày rank’ trong dịp này. Dù rằng hiện tại Ezreal, Varus hay Xerath đang nổi như 1 thế lực với khả năng cấu máu cực tốt, thế nhưng vẫn còn những lựa chọn cực độc để leo hạng cực kì nhanh chóng.

Tài khoản chính của anh chàng Shadarek đang nằm ở hạng Cao Thủ

Ví dụ như một chàng trai có tên trong game là Shadarek đã leo lên tới Kim Cương 2 (bằng tài khoản phụ) khi chỉ chơi Rek’Sai hỗ trợ. Anh là một người đi rừng có cấp bậc Cao Thủ và đồng thời cũng là một streamer. Theo đó, anh đã chơi tổng cộng 158 trận đấu xếp hạng với lối chơi cực kì độc đáo trên.

Dù rằng đây là vị tướng đi rừng với khả năng dọn rừng cực kì nhanh chóng, cũng như sở hữu những chiêu thức tiếp cận con mồi cực tốt. Tuy nhiên Shadarek vẫn tỏ ra rất thành công khi sử dụng vị tướng này trong vai trò mới.

Điều này minh chứng rằng tại những rank thấp, thật sự các bạn không cần phải chọn những tướng theo meta để giành chiến thắng. Tất cả những gì bạn cần làm đó là chọn cho mình vị tướng mà bạn đánh chắc tay nhất để leo hạng mà thôi. Vì việc chọn cho mình vị tướng thuận tay sẽ khiến giai đoạn đi đường của bạn trở nên dễ thở hơn là chọn những vị tướng khó chơi, dẫn đến thua đường và không đóng góp gì nhiều cho trận đấu.

Với kinh nghiệm lâu năm về 1 vị tướng nhất định, người chơi có thể đưa ra những quyết định đúng đắn hơn trong một số tình huống nguy hiểm. Từ đó các bạn có thể dễ dàng chiếm lợi thế hay thậm chí lật ngược thế cờ trận đấu trước sự ngỡ ngàng của đối thủ và giành chiến thắng.

Thế nên đừng ngần ngại mà bắt chước theo Shadarek, chọn cho mình một vị tướng mà mình đã trải qua hàng trăm trận để leo hạng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.