Chi tiết gameplay 'sinh tồn' trong Cửu Âm Chân Kinh 2

28/08/2016 11:35 GMT+7

Thế giới trong Cửu Âm Chân Kinh được thiết kế giống như ngoài đời thực, thời tiết, thực phẩm và nước uống sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của nhân vật.

Snail Games vừa hé lộ một vài thông tin liên quan đến lối chơi sinh tồn trong "bom tấn" Cửu Âm Chân Kinh 2 sắp ra mắt. Đúng như các dự đoán trước đây của game thủ, thực phẩm, nước uống và thời tiết sẽ có ảnh hưởng tới sức mạnh của của nhân vật trong game online sử dụng Unreal Engine 4 của Snail Games.

Snail Games hé lộ về cách sinh tồn trong Cửu Âm Chân Kinh 2

Sinh tồn trong Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ giống như ngoài đời thực.

Thời tiết

Thời tiết xấu sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng của nhân vật. Chẳng hạn, trời lạnh sẽ làm nhân vật mất máu và có thể dẫn đến cái chết. Để tồn tại trong điều kiện thời tiết lạnh, bạn cần phải đốt lửa trại hoặc mặc áo khoác thật dày. Các điều kiện thời tiết khác, chẳng hạn như sương mù sẽ làm ảnh hưởng tới tầm nhìn của nhân vật và các NPC trong trò chơi. Tuy vậy, mưa lại là điều kiện lý tưởng để bạn tìm hiểu một số võ học đặc biệt.

Chẳng hạn, nếu bạn muốn học và thực hành về độc, bạn phải kiếm được nơi có cả ao đầm, rắn độc và độc trùng. Nếu bạn muốn học các loại âm nhu nội công, các hang động lạnh (hàn băng động) sẽ là địa điểm hoàn hảo. Snail Games cũng hé lộ rằng, tu luyện võ học trong ngày và đêm sẽ có kết quả khác nhau.

Thực phẩm và nước uống

Thực phẩm và nước uống cũng là yêu cầu để tồn tại trong Cửu Âm Chân Kinh 2. Có rất nhiều cách để kiếm thực phẩm như buôn bán, săn bắn, nấu ăn... Tuy nhiên, không dễ gì để kiếm được nước, đặc biệt là ở các khu vực sa mạc. Nếu bạn đang khát nước và không mang theo các túi nước trên người, hãy cầu nguyện một cơn mưa thật lớn nhé.

Snail Games hé lộ về cách sinh tồn trong Cửu Âm Chân Kinh 2

Chuỗi thức ăn tự nhiên trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh 2.

Chuỗi thức ăn

Tương tự như cuộc sống hoang dã ngoài đời thực, các động vật ăn thịt sẽ ăn các động vật ăn cỏ và đứng ở bậc cao hơn trong chuỗi thức ăn. Bạn có thể săn thú hoang làm thức ăn hoặc thuần hóa chúng. Các thông tin liên quan đến chuỗi thức ăn trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

Các thông tin liên quan đến Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.