Chỉ trong tháng 1, Fornite và PUBG đã thu về hơn 4,6 nghìn tỉ đồng

28/02/2018 12:06 GMT+7

Có lẽ 2018 vẫn tiếp tục là sự thống trị của các tựa game thuộc thể loại bắn súng sinh tồn.

Khi nói đến thể loại game bắn súng sinh tồn, hầu như ai ai cũng đều biết đến 2 đối thủ nặng ký nhất, đó là Fornite: Battle Royale và PlayerUnknown’s Battlegrounds. Và theo như báo cáo mới nhất từ SuperData Research, công ty chuyên nghiên cứu về ngành công nghiệp game, thì 2 tựa game này đã thu về hơn 4,6 nghìn tỉ đồng (200 triệu USD) trên mọi hệ máy chỉ trong tháng 1.2018.

Vào tháng trước, PUBG đã đứng top 5 trong danh sách những game có tổng doanh thu cao nhất trên hệ máy PC. Trong khi đó Fornite: Battle Royale bám sát nút với vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp. Ấn tượng hơn, Fornite đứng top 5 trong những game có tổng doanh thu cao nhất tại các hệ máy game thùng như PS4 và Xbox One. Còn PUBG thì không thể lọt vào danh sách này.

Ngoài ra, SuperData cũng chỉ ra rằng Fornite vẫn đang phát triển vượt bậc trong tháng 1. Trong khi đó Overwatch cũng thu hút hơn 15 triệu người dùng thường xuyên trong tháng. Điều này chứng tỏ ngành game đang càng ngày phát triển nhanh chóng hơn trong tương lai.

Theo những thông tin trên, có vẻ 2018 vẫn là năm của game thuộc thể loại bắn súng sinh tồn. Và có lẽ sau vài tháng nữa, những tựa game này sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.