Chiến Hạm Ngân Hà mở báo danh, sắp ra mắt tại Việt Nam

20/04/2018 11:00 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh vũ trụ cực kỳ hấp dẫn.

Chiến Hạm Ngân Hà là game mobile chiến thuật thời gian thực (RTS) có đề tài chiến tranh vũ trụ vô cùng hấp dẫn. Trò chơi đã mở cửa phiên bản quốc tế tại nhiều quốc gia, trong đó có các thị trường lớn như Nhật Bản, Thái Lan, Anh, Mỹ,... và sắp tới sẽ là Việt Nam.

Bối cảnh trong trò chơi xoay quanh cuộc chiến của 3 thế lực quân sự là Đế Quốc, Cộng Hòa và Liên Bang. Người chơi có thể lựa chọn phe cánh ngay từ khi bắt đầu, nhưng cuộc chơi sẽ chỉ thực sự diễn ra khi bạn đạt tới cấp độ 45. Dù thuộc phe cánh nào, người chơi cũng phải cố gắng để củng cố địa vị của mình thông qua việc gia tăng danh vọng bằng cách cống hiến và chinh phạt hai phe đối địch.

Chiến Hạm Ngân Hà yêu cầu người chơi phải xây dựng căn cứ của mình, ở đây là một trạm không gian giữa vũ trụ mênh mông vô bờ. Từ căn cứ này, các game thủ phải khai thác tài nguyên, xây dựng quân đội cũng như tiêu diệt quân phản loạn. Những thứ tài nguyên mà người chơi phải quản lý bao gồm Metal, Crystal và Energy.

Chiến Hạm Ngân Hà cung cấp cho người chơi 5 loại chiến hạm khác nhau, mỗi loại đều có đặc điểm và công dụng riêng cho từng trường hợp nhất định, bao gồm: Tàu Chiến, Tàu Phá Hủy, Tàu Tuần Tra, Tàu Hộ Vệ và Tàu Sân Bay. Mỗi loại chiến hạm này lại có các cấp độ với sức mạnh khác nhau, đủ phong phú để người chơi có thể cảm thấy choáng ngợp khi mới tiếp xúc.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm các thông tin và tham gia đăng ký sớm trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.