Chiến Quốc Bá Nghiệp chuẩn bị bước vào giai đoạn Closed Beta

23/02/2017 19:00 GMT+7

Sau quãng thời gian dài "nhá hàng" game thủ, Chiến Quốc Bá Nghiệp của nhà phát hành VTap đã có thông tin ra mắt chính thức.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Chiến Quốc Bá Nghiệp (tên gốc tiếng Trung: Bắc Lương Hãn Đao Hành)game mobile nhập vai có đề tài Quốc chiến, do VTap phát hành tại Việt Nam. Trò chơi có bối cảnh cùng cốt truyện được xây dựng theo nhiều điển cố trong lịch sử Trung Hoa.

Chiến Quốc Bá Nghiệp ấn định ngày ra mắt

Bước vào thế giới Chiến Quốc Bá Nghiệp, game thủ sẽ được lựa chọn tham gia vào một trong 6 lớp nhân vật của trò chơi bao gồm Bá Thương, Xuyên Vân, Thần Kiếm, Nho Sĩ, Cuồng Đao và Đạo Huyền với mỗi nghề là một hệ thống trang bị, vũ khí chiến đấu riêng biệt. Bên cạnh đó, trò chơi cũng chia thành 3 thế lực chính trị để người chơi có thể gia nhập gồm Bắc Mãng, Li Dương và Bắc Lương.

Chiến Quốc Bá Nghiệp ấn định ngày ra mắt

Chiến Quốc Bá Nghiệp ấn định ngày ra mắt

Với hệ thống nhân vật khá "đồ sộ" so với mặt bằng chung của các game mobile xuất thân từ Trung Quốc, cộng với việc các vùng lãnh thổ được chia thành "thế chân vạc", game thủ sẽ được thỏa sức tham gia các hoạt động quốc chiến. Bên cạnh đó, hệ thống "thăng quan tiến chức" trong trò chơi cũng được phát triển khá đầy đủ với nhiều chức tước tương ứng với công trạng mà game thủ đạt được.

Chiến Quốc Bá Nghiệp ấn định ngày ra mắt

Chiến Quốc Bá Nghiệp ấn định ngày ra mắt

Đáp ứng sự kỳ vọng, mong mỏi của cộng đồng game thủ. Mới đây, trên Fanpage chính thức của sản phẩm, nhà phát hành VTap đã công bố thời gian ra mắt game mobile Chiến Quốc Bá Nghiệp. Theo đó, game sẽ tiến hành giai đoạn Closed Beta từ ngày 27.2, kéo dài đến 16 giờ ngày 5.3. Trong thời gian Closed Beta, game thủ chỉ có thể trải nghiệm game đơn thuần, không thể nạp thẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.