Chiều lòng cộng đồng, Riot Games tăng thêm Tinh Hoa Xanh nhận được

14/11/2017 13:25 GMT+7

Theo đó, mỗi trận thắng đầu tiên trong ngày, người chơi sẽ nhận được 50 THX.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Với sự cập bến của phiên bản Tiền Mùa Giải 2018, người chơi được diện kiến hàng loạt những nâng cấp mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Nhưng một trong những vấn đề được nhiều người thảo luận nhất hiện nay đó là sự mất cân bằng của hệ thống tiền tệ Tinh Hoa Xanh (THX) mới. Theo đó, hàng loạt người chơi đã phàn nàn rằng nó vẫn chưa hoạt động hiệu quả như hệ thống IP trước đây.

Và thể theo yêu cầu của mọi người, Riot Games thêm việc Tinh Hoa Xanh được tặng thêm trong "Trận Thắng Đầu Tiên Trong Ngày". Nhờ đó, người chơi sẽ có thêm THX mua thêm tướng mới như những mùa giải trước.

Đây không phải là lần đầu tiên mà các nhà phát triển thay đổi game vì cộng đồng. Vào tuần trước, THX tối thiểu nhận được từ hộp quà mỗi khi tăng cấp độ đã được tăng từ 720 lên tới 810. Vì có khá nhiều người chơi than phiền rằng họ sẽ khó có thể mua được tướng mới với tỉ lệ nhận THX như hiện tại.

Trong chia sẻ gần đây tại diễn đàn, Riot Games cũng chia sẻ thêm về chi tiết cách nhận được THX mà mọi người đang lầm tưởng. Cụ thể hơn, mội người chơi sẽ nhận được khoảng 2.000 đến 7.000 THX khi tăng cấp từ 1 đến 30, cao hơn nhiều so với hệ thống IP cũ. Chưa kể lượng tiền nhận được kể từ cấp 30 trở về sau cũng không hẳn là quá khó.

Mỗi trận thắng đầu tiên trong ngày, người chơi sẽ nhận được 50 THX. Dù không quá nhiều, thế nhưng nó cũng giúp người chơi có thêm thu nhập để sau này có thể mua thêm tướng mới. Chưa kể giờ đây hệ thống ngọc cũng hoàn toàn miễn phí, thế nên mọi người có thể tập trung mua tướng một cách thoải mái hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.