"Chở củi về rừng", Webzen phát hành webgame MU tại Hàn Quốc

27/08/2016 14:00 GMT+7

Webzen vừa công bố phát hành webgame MU Ignition do công ty 37 Games (Trung Quốc) phát triển với nội dung từ game client MU Online.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Webzen, "cha đẻ" của MU Online và MU Legend vừa công bố phát hành một webgame mới tại Hàn Quốc mang tên MU Ignition. Đây là webgame thuộc thể loại nhập vai với nội dung từ MU Online theo bản quyền của Webzen và được phát triển bởi 37 Games, một công ty chuyên phát triển webgame và game mobile tại Trung Quốc.

[mecloud]oI2nGZ2MUs[/mecloud]

Trang giới thiệu của MU Ignition đã được trình làng tại địa chỉ muignition.webzen.co.kr nhưng chỉ dành cho các truy cập bên trong Hàn Quốc. Thời gian phát hành webgame MU Ignition được Webzen lên lịch phát hành vào tháng 9.2016.

Chở củi về rừng, Webzen phát hành webgame MU tại Hàn Quốc

Hành động phát hành webgame MU Ignition tại Hàn Quốc của Webzen được đánh giá là "chở củi về rừng" bởi các webgame thường thiếu chiều sâu về mặt nội dung trong khi Hàn Quốc lại được mệnh danh là "thánh địa game online" với rất nhiều game client có nội dung và đồ họa vượt trội.

Chở củi về rừng, Webzen phát hành webgame MU tại Hàn Quốc

Chưa rõ MU Ignition có thành công tại Hàn Quốc hay không thì vẫn có là dấu hỏi lớn, nhưng đây có thể xem là một cách để Webzen làm đa dạng thêm danh mục game online của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.