Choáng với Abed, tuyển thủ đạt 10.000 điểm Solo MMR đầu tiên của Dota 2

28/06/2017 09:26 GMT+7

Tuyển thủ đường giữa của đội tuyển Digital Chaos tại khu vực Bắc Mỹ đã khiến mọi người phải thán phục vì số điểm MMR không tưởng này.

Đối với những tựa game MOBA, việc phải leo hạng luôn là một trong những điều bắt buộc đối với mọi tuyển thủ nhằm nâng cao trình độ cũng như thể hiện sự điêu luyện của mỗi người. Thế nhưng trong Dota 2, việc đấu xếp hạng đơn luôn khiến những người chơi phải chùn bước vì độ khó của nó.

Trong thời gian gần đây, việc đạt được điểm xếp hạng 9.000 MMR cũng đã khiến một vài tuyển thủ chuyên nghiệp phải tốn không ít công sức và những lần thi đấu căng não mới đạt được. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên mà có một người chơi cán mốc 10.000 điểm MMR đấu xếp hạng đơn, và không ai khác đó chính là Abed Azel Yusop, thành viên đường giữa của đội tuyển Digital Chaos. Theo như bảng xếp hạng của trò chơi ngay tại trang leaderboard, người chơi “DC.Abed.Loot.Bet” đã đạt được số điểm MMR đấu đơn là 10.024, vượt khá xa người đứng thứ 2 tại khu vực Châu Âu là “Secret.MidOne.2GD” với 9.672 điểm.

Theo như chỉ số, tuyển thủ quốc tịch Philippines đang thi đấu tại máy chủ Bắc Mỹ chỉ thua 4/21 trận đấu trong tuần trước. Có lẽ nhờ vậy mà anh đã tăng tốc điểm xếp hạng của mình một cách thần tốc như vậy.

Đối với đấu trường chuyên nghiệp Dota 2, việc leo hạng solo đều là một trong những yếu tố thu hút các đội tuyển chú ý. Thật ra trong 2 năm trở lại đây, các ngôi sao đều được các đội tuyển cực kì chú ý đến và cũng nhờ đó mà tên tuổi của họ được đánh bóng hơn bao giờ hết.

Ví dụ như tuyển thủ đường giữa hiện tại của đội Team Liquid - Miracle - đã giành chiến thắng giải Frankfurt Major vào cuối năm 2015 nhờ vào việc đội tuyển OG phát hiện ra anh là một trong những tuyển thủ đứng đầu bảng xếp hạng tại máy chủ Châu Âu. Ngoài ra Miracle cũng là một trong những tuyển thủ đầu tiên lọt vào danh sách 9.000 MMR đấu xếp hạng tại tháng 5.2016.

Tuyển thủ Abed sẽ thi đấu dưới màu áo của tuyển Digital Chaos tại vòng loại khu vực Bắc Mỹ cho giải The International 7, diễn ra từ ngày 26-29.7. Với 4 trận thắng và 1 trận thua, họ cùng Team NP đứng đầu bảng xếp hạng. Hãy cùng theo dõi sự thể hiện của tuyển thủ đầu tiên đạt 10.000 MMR đấu xếp hạng đơn của Dota 2 nhé! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.