Chơi 'mỏi tay' với 4 game online ra mắt trong hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
03/08/2016 11:00 GMT+7

Game thủ Việt chắc chắn sẽ "mỏi tay" cầm chuột với 4 trò chơi ra mắt trong ngày hôm nay (3.8).

Phi Đội 2

[mecloud]pOHImoVz3G[/mecloud]

Được giới thiệu trong buổi Offline Phi Đội mừng chặng đường 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Phi Đội 2 ngay lập tức gây được sự chú ý. Trò chơi được cho là phiên bản nâng cấp cực kỳ chất lượng so với Phi Đội và hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang trong làng game Việt.

4 game online ra mắt trong ngày

Trải qua một lần thử nghiệm giới hạn vào cuối tháng 7 vừa qua, Phi Đội 2 sẽ chính thức khai mở các máy chủ vào ngày hôm nay (3.8).

Đại Mạc Phong Vân

[mecloud]O5xjV8yxF8[/mecloud]

Đại Mạc Phong Vângame mobile nhập vai hành động (ARPG) có nội dung và bối cảnh lấy cảm hứng từ cuộc đời chinh chiến khốc liệt của Thành Cát Tư Hãn, tập trung chủ yếu vào thời kỳ tiến đánh Trung Hoa. Trò chơi là một sản phẩm kết hợp giữa yếu tố lịch sử và huyền ảo, khi mà nhà sản xuất Trung Quốc đã thêm thắt rất nhiều yếu tố kỳ ảo - thần thánh vào game.

4 game online ra mắt trong ngày

Trò chơi này vẫn giữ nguyên lối chơi cày cuốc/vượt ải tương tự những game di động nhập vai khác. Tuy nhiên, điểm đặc biệt chính là Đại Mạc Phong Vân không hề giới hạn số lần tham gia phụ bản/cửa ải trong game, do đó game thủ có thể cày cuốc thoải mái. Nhà phát hành Vega Game đã ấn định ra mắt vào ngày hôm nay (3.8).

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

[mecloud]heSaDS3ImO[/mecloud]

Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile (tên gốc: Tuần Long Chiến Cơ 3D) là một game di động thuộc thể loại không chiến tương đối thú vị. Trò chơi này từng đạt được khá nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc, nhà phát hành 360Game đã thành công trong việc đưa trò chơi về thị trường Việt Nam cách đây không lâu như Thanh Niên Game từng giới thiệu.

4 game online ra mắt trong ngày

Ngày hôm nay (3.8) chính là ngày mà đồng hồ đếm ngược trên trang teaser của Bí Kíp Luyện Rồng 3D hoàn tất, đánh dấu ngày ra mắt của trò chơi tương đối vui nhộn này.

X - Kiếm

4 game online ra mắt trong ngày

Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam với teaser khá đẹp mắt, X-Kiếm đã vướng phải nghi vấn chỉ là một game "xào xáo" lại từ Bách Chiến Phong Thần của VTC Game. Tuy nhiên nhà phát hành của sản phẩm này vẫn quyết định sẽ chính thức mở cửa trò chơi ngay trong những ngày đầu tháng 8.

4 game online ra mắt trong ngày

Theo giới thiệu của đơn vị phát hành, X-Kiếm là một webgame MMORPG 2D được xây dựng dựa trên bối cảnh và cốt truyện từ các danh tác của Kim Dung, đặc biệt là Thiên Long Bát Bộ. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ được gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc, cùng họ hành tẩu trên con đường giang hồ hiểm ác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.