Chơi thử Garena Liên Quân bản Đài Loan: 'Truyền nhân đích thực' của LMHT trên di động

Khương Duy
Khương Duy
13/11/2016 10:00 GMT+7

Sau khi trải nghiệm Garena Liên Quân bản Đài Loan, có thể khẳng định đây là truyền nhân đích thực của Liên Minh Huyền Thoại trên di động.

Ngay sau khi cập nhật thông tin Garena chuẩn bị tung ra "bom tấn" MOBA trên di động mang tiên Liên Quân, chúng tôi đã nhanh chóng chơi thử tựa game này phiên bản Đài Loan ra mắt cách đây khoảng 1 tháng.

Liên Quân Huyền Thoại

Liên Quân Huyền Thoại

Ấn tượng đầu tiên phải kể sự giống nhau về gameplay giữa Liên Quân và người anh em Liên Minh Huyền Thoại. Người chơi sẽ nhập vai vào những vị tướng yêu thích, phối hợp cùng đồng đội, tung hoành trên “đấu trường công lý”, phá hủy căn cứ đối phương. Trong game cũng có các chế độ như 3v3, 5v5 truyền thống và 5v5 ARAM không khác gì Liên Minh.

Liên Quân Huyền Thoại

Trong bản đồ 5vs5, game thiết kế thêm các khu vực bụi rậm – nét đặc trưng của LMHT giúp người chơi ẩn nấp tạo phản công bất ngờ hay né tránh các cuộc đi “gank” của đối thủ. Thêm nữa game thủ có thể lựa chọn một số tướng có khả năng farm rừng, đi gank từ sớm. Ngoài ra, game cũng có quái khủng tương tự Baron hay Rồng trong LMHT, nơi hay xảy ra các cuộc giao tranh lớn.

Liên Quân Huyền Thoại

Liên Quân Huyền Thoại

Mặc dù vậy, các chi tiết, quái, tướng,… đã được thiết kế lại, tạo nên những nét độc đáo thú vị. Trong Garena Liên Quân, nhịp độ trận đấu được đẩy cao ngay từ những giây phút đầu tiên. Chỉ cần đến cấp độ 4 là bạn đã có thể nâng cấp chiêu cuối. Thêm vào đó, thời gian hồi chiêu của toàn bộ kĩ năng cũng rất thấp. Điều này tạo nên nhịp độ trận đấu cực kì nhanh, giao tranh nổ ra liên tục. Trụ trong game khá yếu dẫn tới việc chỉ cần mắc một sai lầm nhỏ, toàn đội bạn sẽ phải trả giá.

Liên Quân Huyền Thoại

Tướng trong Garena Liên Quân cũng được chia vào các nhóm như Sát thủ, Đấu sĩ, Pháp sư, Hỗ trợ và Tanker. Các tướng đều sở hữu bộ kỹ năng phù hợp với những vai trò riêng và trong một team 3-5 người, sẽ cần sự phối hợp giữa các thành viên để có thể giành chiến thắng.

Liên Quân Huyền Thoại

Bằng việc farm quái hoặc tiêu diệt tướng đối phương, người chơi sẽ có vàng để mua các trang bị giúp nâng cao sức chiến đấu của nhân vật. Tuy nhiên thay vì phải về nhà, bạn có thể lấy trang bị ở bất cứ vị trí nào chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản, thuận tiện.

Với những điểm nhấn ấn tượng như vậy, có thể nói Liên Quân chính là một "quả bom tấn" thực sự của Garena trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.