Chúa Tể Tây Du - Webgame đồ họa khủng sắp phát hành tại Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
05/08/2016 10:34 GMT+7

Chúa Tể Tây Du là một webgame có đồ họa cực kỳ chất lượng, tuy nhiên vẫn chưa thoát khỏi việc bị hệ thống auto can thiệp quá nhiều...

Chúa Tể Tây Duwebgame nhập vai bối cảnh Tây Du với chất liệu đồ họa hiện đại. Được phát triển bởi nhà sản xuất 52Xiyou, trò chơi này với tên gọi gốc là Hành Trình Thống Trị đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý của ngành công nghiệp game online Trung Quốc trong suốt nửa đầu năm 2016 với số lượng server và lượt đăng ký cực khủng. Tính đến nay, Chúa Tể Tây Du đã xác lập kỷ lục cho trò chơi nhập vai trực tuyến đạt mốc 1000 server nhanh nhất.

Chúa Tể Tây Du

Chúa Tể Tây Du

Theo chân Đường Tam Tạng trong cuộc hành trình Tây tiến thỉnh kinh, người chơi sẽ có dịp hóa thân thành ba nhân vật với vũ khí chủ đạo tương ứng là quạt – thương và đao. Kinh qua 81 kiếp nạn cùng vô vàn lần chuyển sinh, nhân vật sẽ được gia tăng sức mạnh và thức tỉnh nhiều sức mạnh mới.

Chúa Tể Tây Du

Dần dần, ngay cả 72 phép thần thông cũng chỉ "như bỡn" mà thôi...

Chúa Tể Tây Du

Chúa Tể Tây Du ngoài lối chơi nhập vai vượt ải tương đối thú vị, còn là một sản phẩm khá chất lượng nếu xét về khía cạnh đồ họa. Mặc dù vậy, điểm trừ của webgame này vẫn nằm ở hệ thống auto khá bá đạo can thiệp vào trò chơi - một đặc điểm vốn đã trở thành cố hữu của các sản phẩm game xuất xứ từ Trung Quốc.

Chúa Tể Tây Du

Webgame khá chất lượng này hiện đã được nhà phát hành Vega Game đưa về thị trường Việt Nam và đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhiều khả năng Chúa Tể Tây Du sẽ tới tay game thủ ngay trong tháng 8 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.