Chưa tròn 1 tuổi, Chiến 3D đã tuyên bố 'dừng cuộc chơi'

Khương Duy
Khương Duy
19/07/2016 19:01 GMT+7

Chiến 3D đã vừa chính thức đóng cửa tại thị trường Việt Nam, sau 11 tháng hoạt động...

Chính thức khai mở phiên bản Open Beta tại Việt Nam vào tháng 8.2015, Chiến 3D khi đó đã trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của nhà phát hành Aivo trên thị trường game mobile. Trò chơi này cũng nhận được vô cùng nhiều phản hồi tốt từ giới game thủ khá khó tính của nước nhà...

Game mobile Chiến 3D đóng cửa sau 11 tháng vận hành

Tuy nhiên, sau nhiều tháng hoạt động, sức hút của Chiến 3D giảm dần, bên cạnh đó, các game di động mới nổi lên ở thị trường Việt cũng có rất nhiều sản phẩm chất lượng tương đương, trò chơi dần dần bị liệt vào danh sách "thường thường bậc trung".

Game mobile Chiến 3D đóng cửa sau 11 tháng vận hành

Ngoài ra, việc cập nhật các phiên bản mới hay các sự kiện hướng tới cộng đồng game thủ cũng không được "nhiệt" như thuở ban đầu, Chiến 3D dần trở thành một game vắng người chơi, và chẳng còn kết cục nào khác ngoài việc đóng cửa.

Game mobile Chiến 3D đóng cửa sau 11 tháng vận hành

Chiến 3D đã chính thức đóng các cổng nạp/đăng ký vào ngày 30.6 vừa qua và chấm dứt 11 tháng hoạt động trong làng game Việt cách đây vài ngày (15.7) bằng việc đóng cửa tất cả các máy chủ cũng như gỡ trò chơi khỏi các gian hàng ứng dụng của Google Play/AppStore.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.