Chung kết giải VĐQG 3Q Củ Hành: Hầu hết chuyên gia dự đoán ROTK chiến thắng

27/12/2015 07:00 GMT+7

3/4 chuyên gia được hỏi đều cho rằng ROTK sẽ giành chiến thắng. Thâm chí có người còn hy vọng Dlight đừng để thua quá nhanh.

Thanh Niên Game đã có một cuộc "khảo sát" nhỏ về trận Chung kết giải VĐQG 3Q Củ Hành 2015 giữa 2 đội Sài Gòn Dlight và Sài Gòn ROTK. Bốn chuyên gia được hỏi đều là những người am hiểu về 3Q Củ Hành như BLV Rylai, BLV Kaka, đại diện Đà Nẵng Gaming Huỳnh Ngọc Thuận (ĐNG Nam Thần), đại diện Kiên Giang ARB Lê Quang Nghĩa ([ArB]Top <3 Thuy)

BLV Kaka

BLV Kaka dự đoán tỉ số là 2:2 cho Dlight

Đến với trận chung kết Series A mùa Đông, cả hai chiến đội đều có cho mình những thế mạnh riêng. ROTK nổi tiếng với những chiến thuật mới lạ và lỗi đánh biến hóa khôn lường. Được dẫn dắt bởi đội trưởng Chicken giàu kinh nghiệm, ROTK rất tự tin trong khâu ban/pick, vốn là khâu luôn được đặt lên hàng đầu và thậm chí được đánh giá là quyết định 60% chiến thắng trọng một trận đấu nếu ban/pick tốt.

Không nghi ngờ gì ROTK, với màn thể hiện của mình từ đầu giải tới giờ vẫn luôn là hạt giống và ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Dlight tuy không phải là một trong hai đội hạt giống nhưng luôn được đánh giá cao suốt mùa giải 2015, việc chiến đội này lấy lại phong độ và tạo cho khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác là câu trả lời thiết thực nhất của Dlight cho những người vẫn còn hoài nghi những gì họ có thể làm.

Mặc dù ý kiến cá nhân của mình nghiêng về ROTK hơn, nhưng không thể đoán trước được gì cho tới khi trận đấu thực sự diễn ra.

Dự đoán tí số: 3:2 cho Dlight

ĐNG Nam Thần (Huỳnh Ngọc Thuận)

Đây là 1 trận đấu cân tài cân sức nhưng xét về kinh nghiệm và thực lực thì ROTK vẫn nhỉnh hơn. Rõ ràng là ROTK có nhiều cơ hội hơn qua những gì họ đã thể hiện nhưng cá nhân mình sẽ cổ vũ cho Dlight

[ArB]Top <3 Thuy (Lê Quang Nghĩa)

Không có gì phải bàn cãi về sức mạnh áp đảo của ROTK, hy vọng Dlight không thua quá nhanh (cười)

BLV Rylai

So về bề dày thành tích và các sự thể của 2 đội qua các mùa giải đã qua thì ROTK đang có cho mình một lợi thế khá lớn. Đội trưởng Chicken có thể coi là thủ lĩnh mát tay nhất trong lịch sử giải đấu 3Q Củ Hành với thành tích dẫn dắt đồng đội qua 3 mùa liên tiếp vô địch.

Dlight cũng là một trong các đội có lịch sử phát triển cùng với tuổi đời 3Q Củ Hành, dù suốt các giải đấu có thăng trầm, nhưng chưa bao giờ có một đối thủ dám đánh giá thấp khi đối đầu với Dlight.

Cả 2 đội đều đã quá quen thuộc lối đánh của nhau, Rylai hy vọng 2 đội sẽ có những con bài mới để đem ra show diễn trong ngày thi đấu cuối cùng để tạo ra sự đột phá mới và cống hiến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao mãn nhãn.

Dự đoán tỉ số: 3:1 cho ROTK

---

Hiệp đấu đầu tiên của trận chung kết giải VĐQG 3Q Củ Hành 2015 giữa 2 đội Sài Gòn Dlight và Sài Gòn ROTK sẽ bắt đầu từ 8 giờ ngày 27.12 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7

Mời bạn đọc xem thêm thông tin về Đại hội 360Play tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.