Chung kết GPL Mùa Hè 2016: Thiên đường ánh sáng

Hạ San
Hạ San
14/08/2016 18:01 GMT+7

Ban tổ chức GPL Mùa Hè 2016 đã thật sự mang lại bữa tiệc ánh sáng lộng lẫy nhất, hoành tráng nhất trong các kỳ GPL cho ngày thi đấu chung kết.

Với tư cách là đơn vị có số lần đăng cai cao nhất trong lịch sử của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Đông Nam Á, VED đã thật sự nâng tầm cho GPL Mùa Hè 2016, biến buổi chung kết của giải đấu trở thành thiên đường ánh sáng thật thụ.

Hàng trăm chiếc đèn, thiết bị tạo hiệu ứng, camera và khả năng trình diễn tuyệt hảo của 7 chiếc màn lình LED tại sân đấu chính, cung thể thao Tiên Sơn đã được "phù phép" để thắm sáng ngọn lửa say mê cho gần 4.000 khán giả.

Khoảng khắc Saigon Joker tiến ra "vũ đài", cũng là lúc cả không gian bùng nổ, khiến chính bản thân người viết phải nổi gai ốc và sướng rơn. Không chỉ nhờ vào công nghệ trình chiếu, bản thân các đoạn phim ngắn được VED sản xuất cũng hấp dẫn, lôi cuốn, tạo "nhiệt" cho người xem.

Không quá khi nói rằng, công tác tổ chức, chuẩn bị của GPL Mùa Hè 2016 có thể xem là tốt nhất trong lịch sử các kỳ GPL. Hy vọng, ngay tại thiên đường ánh sáng rực rỡ này, Saigon Jokers sẽ tỏa sáng và mang về vinh quang cho nền thể thao điện tử Việt.

Sau đây là một số hình ảnh khác trong phần mở màn của trận chung kết:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.