Chung Kết Quốc Gia Liên Quân Mobile: Marines Esports vững chân kiềng

03/07/2017 12:00 GMT+7

Vòng Chung Kết Quốc Gia bộ môn Liên Quân Mobile đã đi đến chặng đường cuối cùng, với chức vô địch dành cho đội tuyển Marines Esports.

Trải qua chặng đường dài của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng, vòng Chung Kết Quốc Gia (CKQG) bộ môn Liên Quân Mobile hôm qua đã đi đến chặng đường cuối vùng, với cuộc cạnh tranh ngôi vương giữa 4 cái tên gồm: SaiGon Phantom, GameTV, CanTho Wepro và Marines Esports.

Bước vào giải đấu, Marines Esports là đội tuyển được đánh giá cao, bởi đây là đương kim vô địch mùa xuân vừa rồi. Chính vì thế, cả 3 đội thủ còn lại luyên dè chừng và rất cẩn thận trong mỗi lần chạm trán với Marines Esports.

Trải qua 3 trận đấu kích tính, Marines Esports đã khiến hàng ngàn game thủ Liên Quân Mobile phải nể phục, với việc toàn thắng trước các đội tuyển mạnh là Phantom, GameTV, CanTho Wepro cùng tỷ số 3 – 1. Bằng sự tỏa sáng của một số cá nhân, chiến thuật phối hợp tốt cùng khả năng “phản ứng nhanh” với những khó khăn, Marines Esports đưa khán giả đến hàng ngàn cung bậc cảm xúc khác nhau khi theo dõi.

Với kết quả này, Marines Esports tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch của mình, đồng thời là một trong ba ứng cử viên sáng giá để góp mặt tại giải đấu quốc tế Garena Throne of Glory 2017.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.