Chung kết thế giới LMHT 2017: Trận đấu dừng đến 5 lần

26/09/2017 13:29 GMT+7

Theo giải thích của Riot Games thì hệ thống mạng không ổn định tại CKTG lần này không liên quan đến việc tổ chức tại Trung Quốc, nhưng nó lại bắt nguồn từ chính client game.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Thông thường tại các giải đấu lớn, việc phát sóng một cách trơn tru mà không gặp vấn đề kĩ thuật luôn là yêu cầu tối thiểu nhất. Thông qua đó, khán giả tại trường quay cũng như những khán giả đang xem online có thể theo dõi một cách trơn tru hơn.

Trong khi những đợt Chung Kết Thế Giới trước của Liên Minh Huyền Thoại đều khá ổn định và hiếm khi nào gặp sự cố, thế nhưng trong năm nay lại có vẻ không được ổn định cho lắm. Vào ngày thi đấu thứ 3 của Vòng Khởi Động, đã có khá nhiều lần trận đấu bị tạm dừng vì sự cố mạng không ổn định. Không chỉ 1 mà những 5 lần khiến nhiều người chờ đợi trong thời gian khá dài. Điều này còn vô tình khiến ngày thi đấu hôm qua trễ hơn tự tính khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Thậm chí trong số lần tạm dừng trận đấu này, Riot Games còn phải sử dụng cả công cụ Chronobreak (nói đơn giản hơn là tính năng lùi trận đấu theo mốc thời gian mong muốn) để khiến trận đấu trở nên cân bằng hơn.

Theo như thông báo mới nhất mà Riot Games vừa đăng tại trang chủ của mình, họ thừa nhận rằng việc hệ thống mạng không ổn định tại CKTG lần này không liên quan đến việc tổ chức tại Trung Quốc. Có vẻ như những sự cố vào ngày hôm qua đều bắt nguồn từ chính client game.

Riot Games cũng nhận thức được rằng những lần gặp sự cố đều ảnh hưởng khá nhiều đến các tuyển thủ và phần nào đó cũng thay đổi nhịp độ của trận đấu. Vì vậy họ đang cố gắng hết sức tìm cách khắc phục những lỗi này để tránh ảnh hưởng tới những trận đấu về sau.

Mong rằng Riot Games có thể khắc phục những sự cố kể trên, để các trận đấu vào chiều nay diễn ra một cách trơn tru, từ đó các đội tuyển có thể thoải mái thể hiện hết mình mà không gặp phải những lỗi tạm dừng trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.