Civilization Online bất ngờ thông báo đóng cửa trong tháng 12

Khương Duy
Khương Duy
09/11/2016 14:00 GMT+7

Civilization Online sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 7.12 sắp tới, đồng nghĩa với việc kế hoạch ra mắt phiên bản quốc tế cũng hoàn toàn bị đổ bể...

Civilization Online là game online thể loại nhập vai kết hợp xây dựng chiến thuật với thời gian thực. Được phát triển dưới sự hợp tác giữa XL Games và 2K Games, game được xây dựng với công nghệ đồ họa hàng đầu hiện nay là CryEngine 3 và được đánh giá là 1 trong top 10 game online nhập vai sáng giá nhất của thị trường Hàn Quốc trong năm nay. Tuy nhiên, có vẻ như "ngày vui ngắn chẳng tày gang" với trò chơi này.

Civilization Online

Mới đây, XL Games đã đăng tải thông báo ngừng vận hành trò chơi này tại thị trường Hàn Quốc. Đại diện hãng này cũng không hề đưa ra bất cứ lý do cụ thể nào cho việc đóng cửa, tuy nhiên cộng đồng game thủ tham gia vào tựa game này đều ngầm hiểu rằng chính vì không thực sự "hút khách" như kỳ vọng nên Civilization Online mới có số phận như vậy. Cụ thể, trò chơi này sẽ chính thức ngưng hoạt động vào ngày 7.12 sắp tới.

Civilization Online

Việc đóng cửa phiên bản Hàn Quốc của Civilization Online cũng đồng nghĩa với việc kế hoạch ra mắt phiên bản quốc tế của trò chơi này hoàn toàn "đổ bể". Trong khi đó, 2 phiên bản sắp sửa ra mắt tại Trung Quốc và Đài Loan cũng đã bị trì hoãn vô thời hạn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.