CKTG 2016 - Bảng A: Albus NoX Luna 'nắm tay' ROX Tigers vào Tứ Kết

07/10/2016 15:00 GMT+7

Dù để thua trước Albus NoX Luna tại trận thứ 4, thế nhưng ROX Tigers đã rửa hận thành công tại trận tiebreak và giành vị trí đầu bảng.

Vậy là ngày thi đấu của Bảng A đã kết thúc khi Albus NoX Luna (ANX) bất ngờ cùng ROX Tigers (ROX) lọt vào tứ kết của Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016.

Trong 2 trận đấu đầu tiên, G2 Esports vẫn không thể tạo ra được nhiều khác biệt khi thua chóng vánh trước ROX và Counter Logic Gaming (CLG). Phải tới trận đấu cuối cùng của mình trước ANX, đội tuyển đến từ Châu Âu mới có thể ‘lận lưng’ được một trận thắng tại CKTG 2016. Khá đáng tiếc cho CLG, dù đã giành được 2 trận thắng tại tuần thi đấu trước đó, thế nhưng 2 trận thua trước ROX và ANX đã khiến họ không thể đi tiếp vào vòng trong.

Taric của Likkrit là một trong những nhân tố giúp ANX chiến thắng trước ROX.

Trong khi đó, ANX tiếp tục gây ra ‘đại địa chấn’ khi giành chiến thắng trước ROX. Tuy nhiên, trận đấu thắng này cũng chẳng hề dễ dàng gì, khi ROX chống cự rất ngoan cường dù đã bị mất 3 nhà lính. Mãi cho đến khi hạ gục được Baron thứ 5 của trận đấu, đội tuyển đến từ khu vực Wildcard mới có thể ấn định chiến thắng tại phút thứ 66. Cộng thêm một trận thắng trước CLG và trận thua của G2, NOX đã giành được 4 thắng và 2 thua.

Nhưng ngay tại trận tiebreak, ROX đã rửa hận trước ANX

Dù cho những chú hổ đến từ Hàn Quốc để thua trước những chú mèo đến từ Nga, thế nhưng họ vẫn kiếm được 2 trận thắng để đứng đồng hạng nhất cùng ANX với 4 thắng và 2 thua. Cùng đồng hạng, 2 đội tuyển này phải đi tới trận đấu tiebreak để phân thứ hạng. Nhưng lần này, ROX đã quyết định không để sai lầm gặp lại khi thi đấu chủ động hơn và giành chiến thắng dễ dàng sau 29 phút thi đấu.

Vào ngày mai (8.10), các đội tuyển của Bảng C là EDward Gaming, ahq e-Sports Club, H2k-Gaming và INTZ e-Sports sẽ thi đấu nhằm chọn ra 2 đội tuyển vào vòng tứ kết của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất năm.

Sau đây là video highlight của ngày thi đấu thứ 5:

G2 Esports và ROX Tigers

Albus NoX Luna và Counter Logic Gaming

Counter Logic Gaming và G2 Esports

Albus NoX Luna và ROX Tigers

G2 Esports và Albus NoX Luna

ROX Tigers và Counter Logic Gaming

Trận tiebreak: ROX Tigers và Albus NoX Luna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.