CKTG 2016 - Bảng D: TSM bị loại, SSG và RNG vào Tứ Kết

09/10/2016 14:00 GMT+7

Vậy là chỉ còn Cloud 9 tại Bảng B là hy vọng cuối cùng của khu vực Bắc Mỹ có khả năng bước vào tứ kết khi Team SoloMid đã thất bại tại bảng D.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 7, 2 đội tuyển tiếp tục bước vào vòng trong của Bảng D là Samsung Galaxy (SSG) cùng Royal Never Give Up (RNG). Đáng tiếc, Team SoloMid (TSM) cũng đồng điểm với RNG nhưng phải bị loại vì cả 2 trận họ đều thua cuộc trước đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đại diện cho khu vực Trung Quốc nên không cần thiết phải đánh thêm trận tie-break.

Bảng xếp hạng hiện tại của các bảng

Dù để thua 1 trận tại tuần thi đấu đầu tiên của Chung Kết Thế Giới, nhưng tại ngày thi đấu hôm nay SSG đã thể hiện một phong độ tuyệt vời với 3 trận toàn thắng. Nhờ đó, đại diện đến từ Hàn Quốc đã chễm chệ đứng vị trí thứ nhất và tự tin bước vào vòng tứ kết. Trong khi đó, Splyce vẫn kiếm được 1 trận thắng danh dự trước RNG. Nhưng với 5 trận thua, đại diện đến từ Châu Âu đành phải dừng cuộc chơi.

Khuôn mặt thất vọng của Doublelift - Xạ Thủ của TeamSolomid

Dù được Faker đánh giá là đội tuyển rất mạnh trong giải đấu năm nay, thế nhưng TSM lại thể hiện phong độ rất bất ổn khi các thành viên trong đội thi đấu không đồng đều. Chính vì thế RNG đã lợi dụng điều này để hạ gục đại diện đến từ Mỹ lần thứ 2 và giành xuất tham dự vòng trong cùng SSG.

Lịch thi đấu của bảng B vào ngày 10.10

Ngày mai (10.10) vào lúc 3g sáng (giờ Việt Nam) sẽ là thời khắc của các đội tuyển tại Bảng B là SKT Telecom T1 (2-1), Cloud 9 (2-1), I May (1-2) và Flash Wolves (1 - 2) tự quyết định số phận của mình. Trong khi SKT khả năng cao sẽ tiếp tục bước vào tứ kết, Cloud 9 (đang có sẵn 2 trận thắng) là hy vọng cuối cùng của khu vực Bắc Mỹ. Hãy cùng theo dõi liệu sẽ có đột biến gì vào trận thi đấu cuối cùng của vòng bảng CKTG 2016.

Sau đây là video highlight các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại ngày thi đấu thứ 6 của bảng D:

[mecloud]bg5bnBMIwu[/mecloud]

Samsung Galaxy và Team SoloMid

[mecloud]pa72dR1ZbE[/mecloud]

Splyce và Royal Never Give Up

[mecloud]jE6BYarT6F[/mecloud]

Team SoloMid và Splyce

[mecloud]NRTiwtio4Z[/mecloud]

Samsung Galaxy và Royal Never Give Up

[mecloud]RDiJOekWFj[/mecloud]

Splyce và Samsung Galaxy

[mecloud]XFnhD8GGEN[/mecloud]

Royal Never Give Up và Team SoloMid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.