CKTG 2016: Hướng dẫn cách nâng cấp hiệu ứng biến về 'như dân chuyên nghiệp'

27/09/2016 18:00 GMT+7

Năm nay, người chơi cần phải nâng cấp Biểu Tượng Đội trong kho chế tạo Hextech...

Tương tự như năm trước, Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016 sẽ có Biểu Tượng Đội cung cấp hiệu ứng biến về cũng như khả năng khoe biểu tượng đội đầy hấp dẫn trong trò chơi. Tuy nhiên, năm nay người chơi cần phải thực hiện thông qua hệ thống Hextech và sẽ phức tạp hơn. Vì vậy các bạn cần đọc kĩ bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn cơ chế hoạt động của Biểu Tượng Đội trong năm nay.

Khoe biểu tượng đội và hoạt động biến về

Đầu tiên, người chơi sẽ sắm Biểu Tượng Đội trong cửa hàng như những Biểu Tượng Anh Hùng khác. Sau đó các bạn mua một Championship Jewels Token với giá 150 IP tương ứng với mỗi ngày thi đấu (tổng cộng 15 ngày). Trong mỗi Championship Jewels Token sẽ chứa 2 Championship Jewels và được dùng để nâng cấp Biểu Tượng Đội.

Các bước nâng cấp Biểu Tượng Đội lên cấp 3

Nếu muốn nâng Biểu Tượng Đội lên cấp 2, người chơi sẽ cần 10 Championship Jewels. Và khi Biểu Tượng Đội đạt cấp 2, người chơi có thể khoe biểu tượng đội mình ưa thích trong trò chơi trông khá ngầu. Và nếu muốn nâng tiếp lên cấp 3 để mở khóa hiệu ứng biến về đặc biệt, các bạn sẽ cần thêm 12 viên Championship Jelwels.

[mecloud]IFb0dQClNm[/mecloud]

[mecloud]Za5QW00Hk7[/mecloud]

Vì vậy nếu muốn nâng cấp lên cấp 3 sớm hơn, người chơi có thể sử dụng RP để mua Rương Hextech tại cửa hàng để nhận thêm 3 Jewels cho mỗi rương, cùng với những vật phẩm Hextech thông thường. Nếu ‘chịu chơi’, các bạn có thể mua gói 10 rương sẽ nhận đủ Championship Jewels để nâng biểu tượng lên cấp 3 cũng như nhận thêm Mẫu Mắt Quán Quân miễn phí.

Tất nhiên, Riot Games sẽ không ‘ẵm trọn’ số tiền mà người chơi phải nạp để có được hiệu ứng biến về này. 30% số tiền nhận được từ gói 10 Rương Hextech sẽ chuyển cho các đội tuyển tham gia giải đấu quan trọng nhất của Liên Minh Huyền Thoại trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.