CKTG 2016: 'Lời tiên tri' về Bảng C của Dopa sắp thành hiện thực ?

08/10/2016 10:00 GMT+7

Ryu cùng đồng đội ở H2K Gaming đang có màn thể hiện hết sức kinh khủng trong ngày đấu thứ 6 - CKTG 2016.

Ngay trước khi Chung Kết Thế Giới 2016 khởi tranh, "Thánh Cày Thuê" Dopa đã chia sẻ với cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại rằng ở Bảng C, dù ahq eSports được đánh giá ngang ngửa với H2K và EDG, tuy nhiên đội tuyển này sẽ gần như không có cơ hội để vượt qua vòng bảng, do đó hai đội tuyển vào Tứ Kết sẽ là H2K và EDG.

Ryu Dopa

Dù ba đội bảng C đang bằng điểm, nhưng EDG và H2K đều có trận đấu cuối với các đối thủ yếu hơn

Rất nhiều người đã chỉ trích nhận định này của "Thánh Cày Thuê" khi mà ở lượt đi, H2K Gaming thi đấu "bạc nhược" còn ahq thì thể hiện bộ mặt khá bá đạo. Tuy nhiên, trong sáng nay, H2K đã bất ngờ chiến thắng liên tiếp, thậm chí còn "củ hành" cả đương kim vô địch Trung Quốc EDG để vươn lên đứng ở vị trí đầu bảng cùng với họ và đẩy ahq xuống vị trí thứ 3.

[mecloud]GPC8zyfakC[/mecloud]

H2K đang thi đấu như "lên đồng"

Nếu như trường hợp hoàn hảo xảy ra, H2K thắng trận đấu còn lại với INTZ, còn đối thủ của họ là ahq thua EDG, thì nghiễm nhiên H2K sẽ đoạt được 1 suất vào Tứ Kết và buộc Westdoor phải về nước sớm (như Dopa đã nhận định). Tuy nhiên nếu như trường hợp xấu xảy ra, tức là ahq thắng hết các trận đấu còn lại trong ngày hôm nay, thì 2 đội sẽ trải qua thêm 1 trận tie-break, và đương nhiên với sự hưng phấn hiện tại, H2K vẫn có quyền tự quyết để vào vòng trong. Kèo đấu này của H2K chỉ là từ hòa đến thắng, do đó, đã có đến 80% xác suất ahq sẽ bị loại - như Dopa đã nhận định.

Ryu Dopa

Trong các trận đấu trước, Dopa cũng từng cho rằng Aurelion Sol quá mạnh và sẽ giúp các đội chọn vị tướng này có được chiến thắng, dự đoán này của anh đã đúng 100%. Với tình thế hiện tại ở Bảng C, phải chăng "lời tiên tri" của Dopa sẽ tiếp tục trở thành sự thật?

Ryu Dopa

Ryu đang trở lại?

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến CKTG 2016 trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.