CKTG 2016: Một lần nữa, trận chung kết lại là sân khấu của người Hàn

23/10/2016 12:00 GMT+7

Thua trắng 0 - 3, H2k-Gaming hoàn toàn bị đội tuyển Samsung Galaxy đè bẹp.

Cuối cùng đã tìm ra đại diện cuối cùng để tham dự trận chung kết với SK Telecom T1 tại Chung Kết Thế Giới 2016, đó là Samsung Galaxy. Với chiến thắng rất thuyết phục (3-0) trước H2k-Gaming, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của khu vực Hàn Quốc sẽ bước vào trận đấu quyết định ai sẽ là đội tuyển mạnh nhất thế giới và giành chức vô địch trong năm nay.

Dù rằng trước đó, mọi người đã rất hy vọng H2k làm được điều kì tích khi hạ gục người Hàn một lần nữa để tiếp tục bước vào trận chung kết đối đầu với SKT. Dù đội tuyển đến từ Châu Âu đã cố gắng hết sức mình trong cả 3 trận nhưng việc dành được một trận thắng từ Samsung Galaxy là một điều không thể dễ dàng làm được.

Trong 2 ván đầu tiên, H2k-Gaming đã chọn đội hình thiên về giao tranh, và họ thật sự đã kiểm soát thế trận trong thời gian đầu trận. Dù đội tuyển Châu Âu có số mạng nhiều hơn trong ván thứ nhất, thế nhưng họ lại bị đối phương thi đấu lấn lướt hơn trên mọi mặt trận. Cứ mỗi lần Jankos đi lên gank đường trên thì Ambition lại hạ gục rồng và điều này tiếp diễn khá nhiều lần. Dù Odoamne đã chọn những tướng thiên về giao tranh như Kennen và Rumble, nhưng việc mất đi những mục tiêu lớn khiến anh không thể làm được gì nhiều trong giao tranh đầu trận. Và cứ thế, 2 ván đấu đầu tiên đã thuộc về SSG một cách chóng vánh

Trong ván đấu cuối cùng, H2k luôn 'nhường' các mục tiêu lớn cho đối phương và mất dần ý chí chiến đấu. Đặc biệt hơn, Crown đã thi đấu hoàn toàn trên cơ so với Ryu. Cộng thêm những lần kêu gọi chính xác đã giúp đội tuyển đến từ Hàn Quốc ấn định tỉ số 3 - 0 và giành suất vào trận chung kết để đối đầu với SK Telecom T1.

Theo lịch trình, trận đấu chung kết giữa SK Telecom T1 và Samsung Galaxy sẽ diễn ra vào lúc 6g30 sáng ngày 30.10 (giờ Việt Nam).

Và sau đây là highlight của các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại diễn ra trong ngày hôm nay:

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.