CKTG 2016: Mouse, tuyển thủ đường trên của EDG rút khỏi giải vì lý do gia đình

13/10/2016 10:00 GMT+7

Đón nhận tin buồn ở quê nhà, Mouse đã phải nói lời chia tay với người hâm mộ tại CKTG năm nay.

Tuyển thủ đường trên của EDG là Mouse (Chen "Mouse" Yu-hao) đã phải nói lời chia tay Chung Kết Thế Giới (CKTG) năm nay vì lý do gia đình. Mouse xin rút khỏi giải năm nay sau khi đội tuyển EDG của anh vượt qua vòng bảng và sắp chạm trán ROX Tigers tại Tứ Kết.

Tại giải năm nay, phong độ của Mouse cũng khá phập phù và thường trở thành "cục tạ" cho đội trong rất nhiều trận đấu. Việc Mouse thi đấu không tốt dẫn đến anh phải "tự kỉ" luyện tập một mình tại góc phòng. EDG sẽ thay thế Mouse trong trận Tứ Kết bằng tuyển thủ dự bị Koro1 (Yang "Koro1" Tong).

CKTG 2016: Mouse, tuyển thủ đường trên của EDG rút khỏi giải vì lý do gia đình

Mouse - Tuyển thủ đường trên của EDG

Mouse bắt đầu thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp vào năm 2014 ở vị trí hỗ trợ cho EDG, sau đó, anh phải nhường vị trí này cho Meiko. Mouse trở thành người đi đường trên của EDG vào đầu năm nay và góp phần giúp EDG cán đích giải LPL ở vị trí số 1.

Riot Games cũng đã đưa ra thông báo chính thức rằng Mouse sẽ trở về Trung Quốc để lo đám tang và theo luật của CKTG thì EDG được phép thay thế bằng một tuyển thủ khác đã thi đấu vào cuối mùa đó là Koro1. EDG sẽ có trận đấu gặp ROX Tigers tại Tứ Kết vào ngày 15.10 tới tại nhà hát Chicago.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.