CKTG 2016 - Ngày đấu thứ 2: Các đội Trung Quốc toàn thắng

01/10/2016 17:00 GMT+7

Trong khi đó SKT Telecom T1 đã giành trận thắng đầu tiên của mình tại CKTG 2016.

Ngày thi đấu Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại thứ 2 đã kết thúc với người Trung Quốc nhận được 2 trận toàn thắng.

Trận đấu đầu tiên giữa SKT Telecom T1 và Cloud 9 đã có kết quả không mấy bất ngờ khi đội tuyển đến từ Hàn Quốc đã giành chiến thắng. Trong khi đó cặp thi đấu được mọi người mong đợi là Trung Quốc và Đài Loan đã diễn ra với tỉ số 2 - 0 nghiêng về Trung Quốc trong cả hai ván đấu.

Trong khi đó, INTZ e-Sports mặc dù gây chấn động ngày thi đấu đầu tiên nhưng họ không thể vượt qua trước đội tuyển đến từ Châu Âu - H2k-Gaming. Team Solomid cũng gây bất ngờ khi hạ gục Samsung Galaxy với tỉ số bất ngờ 18 - 1.

Ngày thi đấu thứ 3 sẽ là những cặp đấu ‘lệch pha’ khi trình độ của các đội đều khá chênh lệch. Tuy nhiên, trận đấu mong đợi nhất giữa khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 10g sáng giữa Splyce và Team Solomid. Hiện nay cả 2 đội đều đứng chót bảng khi Splyce toàn thua 2 trận và Team Solomid thắng 1 và hòa 1. Nếu thua trận đấu này, niềm hy vọng của Châu Âu - Splyce sẽ chia tay CKTG 2016.

Sau đây là những pha highlight của các trận đấu còn lại của ngày thi đấu đầu tiên của CKTG mùa giải 2016 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại:

[mecloud]WN959zrTev[/mecloud]

SKT Telecom T1 và Cloud 9

[mecloud]eaQItm8pPF[/mecloud]

Flash Wolves và I May

[mecloud]AWagjIprTD[/mecloud]

Team Solomid và Samsung Galaxy

[mecloud]IFKSJXZMaw[/mecloud]

Royal Never Give Up và Splyce

[mecloud]B5wt7gsRqk[/mecloud]

H2k-Gaming và INTZ e-Sports

[mecloud]BLjJEZpN2w[/mecloud]

EDward Gaming và ahq e-Sports Club

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.