CKTG 2016: ROX - Đội tuyển thứ 3 của Hàn Quốc đã lọt vào bán kết

16/10/2016 10:32 GMT+7

Sự chênh lệch về trình độ cá nhân cũng như kiểm soát trận đấu rất tốt đã giúp ROX hạ gục EDG với tỉ số 3-1.

Vẫn là sức mạnh hủy diệt đến từ các đội tuyển Hàn Quốc, kể cả đội tuyển đứng đầu Trung Quốc cũng không thể chống đỡ được và đành dừng cuộc chơi sớm tại Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2016. Sau khi hạ gục Edward Gaming với tỉ số 3 - 1, ROX Tigers sẽ đối mặt với SK Telecom T1 tại bán kết của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Trong 2 ván đấu đầu tiên, ROX Tigers (ROX) đã trở lại là một con hổ đã làm mưa làm gió LCK Mùa Hè 2016 với lối đánh cực kì chuẩn mực và ‘hủy diệt’. Dù Chiến Công Đầu đến hơi muộn tại phút thứ 7 và phút thứ 10, nhưng sau đó ROX luôn giành quyền kiểm soát thế trận và khiến EDward Gaming (EDG) chỉ biết chống đỡ và chạy theo nhịp thi đấu mà đối thủ tạo ra.

Chỉ số 'khủng khiếp' của Peanut trong 3 trận thắng giữa ROX và EDG

Tới ván thứ 3, EDG cũng có thể một lần vùng lên kể từ phút thứ 14 khi dẫn trước tỉ số về vàng. Sau đó, liên tục kiểm soát những mục tiêu lớn và lợi thế từ việc hạ gục Baron đã giúp họ có đủ điều kiện để phá hủy nhà chính của ROX. Tuy nhiên tại ván cuối cùng, mọi việc vẫn đâu vào đấy khi Smeb và Peanut lại là 2 nguyên nhân chính giúp ROX ‘bán hành’ EDG và kết thúc trận đấu chỉ trong 32 phút thi đấu. Những tình huống sử dụng chiêu cuối và có mặt những lúc cần của Smeb, kiểm soát tầm nhìn và đóng góp 100% chia sẻ hạ gục của Peanut đã giúp đội tuyển thứ 3 của Hàn Quốc lọt vào bán kết.

Vào 5 giờ sáng ngày mai (giờ Việt Nam) sẽ là ngày ngày thi đấu cuối cùng của vòng tứ kết giữa 2 đội tuyển gây nhiều bất ngờ nhất tại CKTG 2016: Albus NoX LunaH2k-Gaming. Theo đánh giá hiện tại của các chuyên gia, H2k đang được đánh giá cao hơn vì hiện tại của Jankos và FORG1VEN đang trong giai đoạn phong độ đỉnh cao.

Sau đây là video highlight của 4 trận đấu Liên Minh Huyền Thoại ngày hôm nay:

[mecloud]pGcmdSo0xN[/mecloud]

Ván 1

[mecloud]gorapMbbVD[/mecloud]

Ván 2

[mecloud]HNfGXx3mrV[/mecloud]

Ván 3

[mecloud]Kqfyb94Dkb[/mecloud]

Ván 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.