CKTG 2016: Smeb dẫn đầu 5 tuyển thủ đường trên 'bá đạo' nhất do ESPN bình chọn

23/09/2016 11:00 GMT+7

ESPN đã vừa công bố bản danh sách 5 người chơi đường trên khủng nhất CKTG 2016, trong số này có tới 4 tuyển thủ là người Hàn Quốc...

Những tiêu chí để ESPN đưa ra bảng xếp hạng các tuyển thủ đường trên Liên Minh Huyền Thoại này là dựa trên kỹ năng cá nhân, sự phối hợp với đồng đội dựa trên chiến thuật chung và cuối cùng là những chiến thắng.

Hạng 5: CuVee - Samsung Galaxy

Top 5 tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất thế giới

[mecloud]FEpGqhvQa9[/mecloud]

CuVee đã tiến bộ rất nhiều trong nửa cuối của giải mùa hè với những thay đổi về meta. Với màn trình diễn ấn tượng của anh ấy trong vòng playoffs và vòng loại khu vực, đã khiến CuVee nổi bật hơn so với nhiều tuyển thủ đường trên khác. Không quá nổi bật, âm thầm, nhưng hiệu quả, CuVee "hù" cho những đối thủ đi cùng đường với anh chết khiếp bằng phong cách khác người và cực kỳ khó diễn tả.

Hạng 4: Duke - SKT T1

Top 5 tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất thế giới

Nếu chỉ nói về kỹ năng, Duke chắc chắn sẽ có vị trí cao hơn con số này. Tuy nhiên, cho dù bạn có giỏi đến đây, thì sự phối hợp cùng các đồng đội, đánh theo chiến thuật, cho tới chiến thắng cuối cùng đều rất quan trọng. Duke làm rất giỏi điều này, nhưng chừng đó chưa đủ để “đẩy” thứ hạng của anh cao hơn con số 4. Bởi 3 tuyển thủ đứng trên anh có một kết quả đẹp đẽ hơn ở giải mùa hè. Duke, cũng giống như các đồng đội của anh ở SKT T1, sẽ phải tiến bộ hơn nữa nếu đương kim vô địch muốn bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

[mecloud]LWC3Dk4IXv[/mecloud]

Hạng 3: Ziv - ahq eSports Club

Top 5 tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất thế giới

ahq eSports không phải thế lực gì quá ghê gớm nếu xét về tổng thể, nhưng họ lại sở hữu được Ziv - người đi đường trên đẳng cấp thế giới, một nhân tố quan trọng đóng góp cho những chiến thắng của toàn đội. Người ta vẫn thường rỉ tai nhau những truyền thuyết về Westdoor, thế nhưng chính Ziv mới là linh hồn và sức mạnh của ahq.

[mecloud]AbS3CSeyAm[/mecloud]

Hạng 2: Impact - Cloud9

Top 5 tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất thế giới

Mọi thứ đều thay đổi quá nhanh trong Liên Minh Huyền Thoại, và không có ai chứng minh điều đó tốt hơn chàng trai trẻ đến từ xứ sở kim chi - Impact. Chỉ hai tháng trước thôi, Impact gần như không có tên trong bất kỳ danh sách đề cử người đi đường trên xuất sắc nào. Anh kết thúc một mùa giải đầy thất vọng với NRG Esports, và chỉ mới bắt đầu làm quen với những người đồng đội tại Cloud9.

[mecloud]jgs3Nnlqjy[/mecloud]

Thế nhưng anh dần trở lại và mạnh mẽ đến mức gần như chẳng có ai có thể trở thành vật cản. Impact luôn giữ được nhịp độ solo kill đối phương ở đường trong hầu hết các ván đấu của mình. Chúng ta rất mong nhìn thấy điều đó không chỉ một lần tại ở CKTG năm nay. Có ai còn nhớ, hồi năm 2013, những pha thể hiện Jax của Impact là chìa khóa dẫn SKT T1 đến với chức vô địch thế giới lần đầu tiên?

Hạng 1: Smeb - ROX Tigers

Top 5 tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất thế giới

Vì không xếp hạng các tuyển thủ không tham gia CKTG lần này, nên Smeb nghiễm nhiên là tuyển thủ đường trên số 1 thế giới. Anh ta liên tiếp giành MVP tại Hàn Quốc, rũ bỏ được sự kỳ thị là kẻ về nhì bằng chức vô địch LCK sau khi đánh bại được KT Rolster. Và chỉ còn hai điều khiến Smeb bận tâm vào lúc này: Vô địch thế giới và "củ hành" Faker trong một trận BO5.

[mecloud]zUfgklI7wn[/mecloud]

Át chủ bài của ROX đã nói trong tập đầu tiên của loạt series Huyền Thoại Trỗi Dậy của Riot:

“Lần này, nếu chúng tôi có thể đến với CKTG và lọt vào trận chung kết một lần nữa, tôi rất mong muốn được đối mặt với SKT,” Smeb nói. “Cho tới bây giờ, chúng tôi đã bị họ đánh bại quá nhiều rồi.”

“Tại sân khấu lớn nhất trên thế giới, chúng tôi muốn phục thù.”

(Thanh Niên Game lược dịch từ ESPN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.