CKTG 2016: Top 20 tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất - Kỳ 2

29/09/2016 20:02 GMT+7

Top 20 tuyển thủ này được "lên danh sách" bởi LOLeSports - trang tin thể thao điện tử khá uy tín của Riot Games...

Trong bài viết trước, mọi người đã diện kiến các tuyển thủ đứng top 20 - 10 trong danh sách “Top tuyển thủ xuất sắc nhất”. Hãy cùng tiếp tục đến với top người chơi được xem là chơi tốt nhất trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại mà trang LoLeSports của Riot Games đã tuyển chọn.

10. Duke: SK Telecom T1 - Đường Trên

Duke được tuyển vào SKT T1 với nhiệm vụ thay thế người tiền nhiệm đã từng mang danh hiệu MVP tại trận chung kết của Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2015, Marin. Tuy nhiên anh cũng rất nổi tiếng với kĩ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng xử lí tình huống một mình rất tốt. Điều này thể hiện rất rõ ràng tại MSI 2016, khi Duke đã có những pha thi đấu xuất thần cùng SKT T1. Mặc dù các thành viên của đội đều đã đứng trên đỉnh cao của LMHT, thế nhưng Duke vẫn chưa thể hiện bản thân trong đấu trường quốc tế.

9. Pray: ROX Tigers - Xạ Thủ

PraY là thành viên đầu tiên của 4 thành viên ROX Tigers trong danh sách này. Mặc dù không sở hữu những thành viên quá danh tiếng nhưng các thành viên phối hợp với nhau cực kì ăn ý. Vị Xạ Thủ Hàn Quốc này là một trong những thành viên gạo cội của đội tuyển và sau 2 năm ‘ngụp lặn’ trong đấu trường chuyên nghiệp, anh mới có thể cùng đồng đội giành chức vô địch giải LCK 2016.

8. Bjergsen: Team Solomid - Đường Giữa

Rất nhiều người mong đợi sự thể hiện của Bjergsen khi anh được chuyển từ Châu Âu để thay thế Reginald - người sở hữu và sáng lập Team Solomid. Và tất nhiên anh đã vượt qua mọi sự mong được khi giúp cả đội vượt qua vòng khu vực rất nhiều lần cũng như giành được 3 lần danh hiệu MVP tại LCS Bắc Mỹ. Với tỉ lệ tham gia hạ gục cao nhất trong khu vực Bắc Mỹ, anh xứng đáng nằm trong danh sách top những tuyển thủ thi đấu hay nhất trong năm nay.

[mecloud]sAPnLNhDwe[/mecloud]

7. Gorilla: ROX Tigers - Hỗ Trợ

GorillA là thành viên đầu tiên của Tigers và được cấp quyền tuyển thêm thành viên để thi đấu cùng. Kể từ khi thành lập, họ đã xóa tan những nghi ngờ của người hâm mộ và giành chức vô địch LCK 2016. Cả đội ROX Tigers nổi tiếng với lối đánh cực kì hổ báo và quyết đoán, và tất nhiên nhờ sự đóng góp không nhỏ của việc kiểm soát mắt tuyệt vời của Gorilla.

6. Bang: SK Telecom T1 - Xạ Thủ

Trong năm trước, Bang đã cùng đồng đội giành chức vô địch CKTG với chỉ số KDA cao nhất. Anh cũng đã giành được rất nhiều danh hiệu tại giải nội địa LCK cũng như giải MSI 2016, khiến anh trở thành một trong những tuyển thủ đạt nhiều thành tích tại danh sách này.

5. Peanut: ROX Tiger - Đi Rừng

Không giống như 2 người đồng đội ở trên, con đường của Peanut bằng phẳng hơn khi anh tham dự CKTG sau 1 năm thi đấu chuyên nghiệp. Mặc dù tuổi đời thi đấu còn khá ít, thế nhưng khả năng đi rừng tuyệt vời của anh góp phần không nhỏ trong thành công của ROX Tigers tại Chung Kết LCK 2016. Ngoài ra, lượng sát thương mỗi phút của Peanut hiện đang đứng đầu so với những tuyển thủ đi rừng khác tại giải đấu lần này.

4. Clearlove: EDward Gaming - Đi Rừng

Clearlove là tuyển thủ Trung Quốc đạt nhiều danh hiệu nhất trong mọi thời đại, tuy nhiên anh cũng nổi tiếng là tuyển thủ tham dự CKTG nhiều nhất nhưng chưa bao giờ đạt được chức vô địch. Anh sở hữu cho mình vô số chức vô địch IPL, LPL và MSI, nhưng anh và cả các đội Trung Quốc vẫn chưa bao giờ nếm mùi vị vô địch CKTG. Đây sẽ là lần thứ 4 của Clearlove khi tham dự CKTG, nhưng liệu anh cùng đồng đội có thể mang vinh quang về cho đất nước hay không vẫn còn là một ẩn số.

3. Deft: EDward Gaming - Xạ Thủ

Được xem là nhân tố quan trọng, Deft đã góp phần không hề nhỏ trong khoảng thời gian EDward Gaming thống trị giải LPL. Cách sử dụng xạ thủ mẫu mực của anh đã khiến mọi người phải ngưỡng mộ và thán phục. Cùng với Meiko, cặp đôi này sẽ khiến khu vực đường dưới trở nên nguy hiểm và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

[mecloud]Dawe4VRtzL[/mecloud]

2. Faker: SK Telecom T1 - Đường Giữa

Danh tiếng của Quỷ Vương Bất Tử giờ đây đã càng nổi tiếng hơn khi Faker đã sở hữu cho mình 2 chức vô địch thế giới. Trong CKTG năm trước, anh xứng đáng nằm ở top 1 vì lượng tướng sử dụng rộng cùng khả năng phù hợp với mọi loại chiến thuật. Mặc dù không còn giữ vị trí độc tôn, thế nhưng Faker vẫn luôn là tuyển thủ có thành tích xuất sắc nhất trong đấu trường chuyên nghiệp LMHT.

[mecloud]OLpPxWonYE[/mecloud]

1. Smeb: ROX Tiger - Đường Trên

Trước đây, Smeb từng được xem là một trong những người chơi đi đường tệ nhất trong đấu trường chuyên nghiệp Hàn Quốc. Thế nhưng sau khi giành được danh hiệu MVP và chức vô địch giải LCK 2016, mọi chuyện đã đổi khác hoàn toàn. Theo như chỉ số thống kế, Smeb là tuyển thủ đường trên có sát thương mỗi phút, KDA và hỗ trợ mỗi trận cao nhất tại LCK. Và CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2016 sẽ là thuốc thử liệu trình độ tuyệt vời của anh trong năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.