CKTG 2016: Top 5 pha thi đấu ảo diệu 'gánh cả thế giới'

04/10/2016 20:00 GMT+7

Trong đó đáng kể nhất phải nói đến pha Smeb sử dụng chiêu cuối hạ gục 4 thành viên của G2 Esports.

Giải đấu quan trọng nhất năm của Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2016 đã kết thúc tuần thi đấu vòng bảng đầu tiên. Hãy cùng điểm qua một số pha thi đấu đáng lưu ý tại Chung Kết Thế Giới (CKTG) Mùa 6 trong bài viết này.

ROX Tigers và G2 Esports: Smeb - Kennen

[mecloud]gBOT5xFbTR[/mecloud]

Pha thi đấu đẹp nhất tính tới thời điểm hiện tại của CKTG 2016 diễn ra tại trận đấu giữa ROX Tigers và G2 Esports bởi Smeb. Trong pha giao tranh gay cấn tại đường giữa, khi Gnar của Expert vừa sử dụng dịch chuyển đã ngã xuống ngay lập tức dưới tay 5 thành viên của ROX Tigers. Lợi dụng thời điểm ‘loạn lạc’ này, Smeb (Kennen) ngay lập tức sử dụng Đai Lưng Hextech lao lên và kích hoạt Bão Sấm Sét (R) trúng 4 thành viên và tiễn họ lên đường chỉ trong tích tắc.

SKT Telecom T1 và Flash Wolves: Maple - Aurelion Sol

Khi các thành viên Flash Wolves đang cố gắng đẩy đường giữa, Maple sử dụng combo Du Hành Không Gian (E)Tinh Vân Cầu (Q) từ nhà bay thẳng tới đường giữa. Khi gần tới nhà lính, kích thước của chiêu Q cực kì lớn khiến các thành viên SKT Telecom T1 tản ra để tránh bị làm choáng. Và trong khi di tản ra, Caitlyn của NL đã có thời gian thoải mái để phá hủy nhà lính một cách dễ dàng.

[mecloud]T9J4Fo668c[/mecloud]

INTZ e-Sports và EDward Gaming: Revolta và Yang

Trong lúc đội tuyển INTZ đang chiếm lợi thế về trụ và vàng tại phút thứ 23, Deft (Ezreal) cùng Meiko (Nami) của EDG cố gắng đẩy lại đường giữa tuy nhiên lại dâng lên khá cao. Nắm bắt sơ hở, 2 thành viên Revolta và Yang lập tức tiếp cận từ 2 bên sông. Lee Sin của Revolta dự đoán Ezreal sẽ sử dụng Dịch Chuyển Cổ Học (E) để tẩu thoát nên đá vào Nami và sử dụng Nộ Long Cước (R) để Yang dứt điểm.

[mecloud]u3jTLe6emM[/mecloud]

Chưa hết, sau khi đủ nộ và biến Gnar Khổng Lồ, Yang Tốc Biến hất Nami vào tường và dứt điểm 2 thành viên của EDG một cách nhẹ nhàng. Sự phối hợp nhịp nhàng này đã phần nào giúp đội tuyển đến từ khu vực Wildcard giành trận thắng đầu tiên tại CKTG 2016.

Counter Logic Gaming và ROX Tigers: Huhi - Aurelion Sol

[mecloud]tO6QYlybsp[/mecloud]

Khi cố gắng đẩy lính tại đường trên, Huhi đã không phát hiện Poppy của Smeb đang đứng núp tại bụi cỏ chạc 3. Và khi dâng cao, Ezreal của PraY và Smeb đang toan tính dùng thế gọng kìm tiêu diệt Huhi nhưng có một điều họ không ngờ đó là Aurelion Sol lúc này đã đạt cấp độ 9 với 5 món trang bị hoàn chỉnh. Trong lúc Poppy chưa kịp chạy tới, tuyển thủ đường giữa của CLG đã hạ gục Xạ Thủ của ROX chỉ trong chớp mắt.

Cloud 9 và I May: Impact - Rumble

Với sự hỗ trợ khi Avoidless (Rek’Sai) đang tiếp cận đường trên, AmazingJ (Ekko) lao lên tấn công Impact (Rumble) liên tục. Tự tin vào việc có Tốc Biến và chiêu cuối của Ekko, 2 thành viên của I May đã quyết định băng trụ để hạ gục Impact. Tuy nhiên sai lầm ở chỗ Impact thả Mưa Tên Lửa (R) hợp lý khiến Rek’Sai bị làm chậm và bị trụ tấn công đến chết. AmazingJ sử dụng Đột Phá Thời Gian (R) để dồn sát thương hạ gục Rumble nhưng cũng bị trụ cuối tấn công phát cuối cùng và cũng bị hạ gục. Pha giao tranh này Impact đã tận dụng những lợi thế có sẵn rất tốt để một mình hạ gục 2 thành viên của I May tại đường trên.

[mecloud]AUfW9LDTr7[/mecloud]

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin hấp dẫn nhất tại Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2016 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.