CKTG 2017: Cloud9 và Fnatic đại thắng 3 - 0, cùng dắt tay vào Vòng Chính Thức

29/09/2017 11:23 GMT+7

Trong cả 2 trận đấu BO5, cả 2 đội tuyển này đều thể hiện rằng trình độ của mình hoàn toàn hơn hẳn so với đối thủ với những pha giao tranh cực kì chuẩn mực.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào ngày hôm qua, Cloud9 và Fnatic là 2 đội tuyển đã chính thức lọt vào Vòng Chính Thức của CKTG 2017 Liên Minh Huyền Thoại sau khi hạ gục đối thủ với tỉ số 3 - 0. Tuy nhiên có vẻ như chiến thắng này của họ có phần không mấy vẻ vang cho lắm khi cả 2 đều khá khó khăn khi hạ gục đối thủ.

Sau trận thắng đầu tiên khá nhẹ nhàng trước Lyon Gaming, Cloud9 dường như thi đấu tệ hơn hẳn khi để cho Lyon Gaming kiểm soát trận đấu thứ 2. Theo đó, đối thủ đã thi đấu cực kì tốt tại giai đoạn đầu trận, khi hầu hết những mục tiêu lớn như Rồng, Baron hay thậm chí kể cả nhà lính của đội tuyển Bắc Mỹ cũng đều bị phá hủy một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên có vẻ như việc thiếu kinh nghiệm đã khiến Lyon không thể kết thúc ván đấu khi để Jensen cùng đồng đội gỡ hòa. Từ tính huống cướp được Rồng Ngàn Tuổi của Sneaky, Cloud9 không những cân bằng lợi thế về vàng mà còn khiến trận đấu kéo dài tới cuối trận và dần chuyển hóa điều này bằng chiến thắng thứ 2 sau hơn 60 phút thi đấu. Tới ván 3, C9 vươn lên một cách mạnh mẽ ngay thời gian đầu trận khiến Lyon đành chấp nhận thua trắng với tỉ số 0 - 3.

Còn tại cuộc chiến của Fnatic, có vẻ như Hong Kong Attitude đã không thể hiện được phong độ cao nhất khi để thua 2 ván đấu đầu tiên một cách chóng vánh. Tới ván cuối, sự kết hợp giữa tuyển thủ đi rừng Broxah cùng tuyển thủ đường giữa Caps của Fnatic đã thi đấu cực kì thăng hoa với những đợt gank chết người.

Kể từ khi giành lợi thế hơn so với đối thủ từ đầu trận, Fnatic đã dần chuyển hóa nó thành những pha kiểm soát Baron rất hiệu quả. Dù rằng đôi lúc đội tuyển đến từ giải LMS thỉnh thoảng có những pha chống cự rất quyết liệt, nhưng Fnatic vẫn thể hiện bản lĩnh khi chặn đứng tất cả những pha tiến công của đối thủ và giành chiến thắng 3 - 0 một cách dễ dàng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2017 Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.