CKTG 2017: Fizz của Faker đã trở lại và hủy diệt ahq eSports Club

08/10/2017 14:54 GMT+7

Theo đó, tuyển SKT đã giành được chiến thắng thứ 3 sau khi kết thúc lượt đi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đối với đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại, Faker nổi tiếng vì rất nhiều thứ. Một trong số đó chính là số tướng anh có thể sử dụng tốt tại vị trí đường giữa. Cho dù mùa giải nào có ra sao, thì Faker cũng có thể thích ứng nhanh chóng và sử dụng chúng một cách nhuần nhuyễn.

Từ tướng đỡ đòn, pháp sư hay thậm chí kể cả xạ thủ, có vẻ như không có vị tướng nào có thể làm khó được Faker. Tuy nhiên một trong những điều khiến đối thủ hoảng sợ nhất, đó chính là khi tuyển thủ đường giữa giỏi nhất thế giới sử dụng tướng sát thủ, ví dụ như Zed hay LeBlanc. Và vào ngày hôm qua, Faker đã sử dụng một trong những con bài đã khiến nhiều đối thủ phải ăn trái đắng, đó chính là sát thủ Fizz.

Tất nhiên đối với giai đoạn đi đường, Fizz luôn là tướng nằm ở kèo dưới. Tuy nhiên chỉ cần đạt được cấp độ 6, hắn ta có thể xóa sổ mục tiêu chỉ trong chớp mắt, nhất là sau khi họ bị dính Triệu Hồi Thủy Quái (R). Và tất nhiên Chawy, tuyển thủ đường giữa thứ 2 của ahq cũng không ngoại lệ.

Faker đã dành khá nhiều thời gian để giúp Peanut cướp rừng đối thủ tại cấp độ 1, nên sau đó anh đành farm trụ mà thôi. Tiếp đó, ahq sau khi đạt cấp độ 6 đã xuống đường dưới để lấy ngay một mạng của Wolf. Tuy nhiên các tuyển thủ Đài Loan chỉ có thể giành được 1 chút lợi thế trong thời gian đầu trận mà thôi.

Sau đó SKT đã giành lợi thế trở lại sau khi Huni trở thành pháo đài bất khả xâm phạm của cả đội bằng Cho'Gath. Chỉ cần lao theo bước chân của vị tướng này, họ có thể đẩy lẻ và thậm chí giành chiến thắng trong những pha giao tranh tại khu vực Rồng và Baron.

Với khả năng điều khiển Fizz điêu luyện, Faker đã khiến những tướng đỡ đòn của ahq trở thành những chiếc 'bao cát' đúng nghĩa. Chưa kể những lần sử dụng Bùng Nổ Sức Mạnh của Syndra cũng bị vô hiệu hóa chỉ bằng một pha nhảy lên cực kì đơn giản của Fizz. Và sau pha giao tranh tổng tranh Rồng Ngàn Tuổi, SKT đã giành chiến thắng thứ 3 của mình sau khi kết thúc lượt đi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.