CKTG 2017: Gigabyte Marines giành chiến thắng quan trọng trước Immortals

12/10/2017 14:37 GMT+7

Sau khi sử dụng đội hình chính thức, GAM đã khiến fan hâm mộ có thêm nhiều hy vọng rằng đội của mình sẽ có cơ hội đi tiếp vào trong.

Trong lượt đi, Vòng Bảng CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sẽ thi đấu theo từng bảng. Và ngày đầu tiên của lượt đi chính là Bảng B và cặp đấu mở đầu sẽ là Immortals cùng Gigabyte Marines. Biết rằng mình cần phải thi đấu đàng hoàng lại, các chàng trình Việt Nam đã quyết định sử dụng đội hình chính thức của mình khhi cho Syaa vào thay cho Nevan.

Với đội hình thiên về thời gian cuối trận, cả 2 đội thi đấu khá chậm rãi và không có quá nhiều đột biến trong thời gian đầu trận. Tại phút thứ 5, Levi đã mắc sai lầm khi cố gắng hạ gục Ryze thấp máu và tặng không chiến công đầu cho đối thủ.

Tuy nhiên sau đó họ đã bình tĩnh lại khi tham gia giao tranh hợp lý chứ không hấp tấp như trước. Nhờ vậy, đội tuyển Việt Nam dần lấy lại thế trận nhờ vào những lần trao đổi mạng cực kì hợp lý. Khắc phục sai lầm, tuyển thủ đi rừng Levi hoạt động năng động hơn trong những pha đi gank và đóng góp 100% số mạng hạ gục của GAM trong 20 phút đầu trận.

Tại phút thứ 25, GAM đã dụ đối thủ bằng cách vào hang Baron và bắt được Ryze cùng Janna. Với lợi thế hơn người, họ hạ gục đơn vị lính này cũng như hạ gục thêm 2 thành viên của đối thủ nữa. Không lâu sau đó, Levi cùng đồng đội tập trung đội hình, phá hủy toàn bộ nhà lính và ấn định chiến thắng chỉ sau 31 phút thi đấu.

Nhờ vào việc sử dụng đội hình chính thức và trở lại chiến thuật đi đường thông thường, họ đã giành chiến thắng thứ 2 của mình rất xứng đáng. Theo đó, GAM vẫn còn rất nhiều cơ hội để đi tiếp vào vòng trong nếu tiếp tục giữ vững phong độ. Tiếp theo, đội tuyển Việt Nam còn 2 trận đấu nữa trước Longzhu Gaming và Fnatic lần lượt vào lúc 2g và 3g chiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.