CKTG 2017: Gigabyte Marines tiếp tục đón nhận trận thua thứ 2 trước Immortals

08/10/2017 18:24 GMT+7

Dù Levi đã thi đấu khá tốt, nhưng các đường còn lại có vẻ không có nhiều thuận lợi nên đáng tiếc họ đành chấp nhận thua cuộc trước tuyển Bắc Mỹ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Không như những trận đấu trước, Gigabyte Marines đã chọn những con bài khá thông thường trong meta hiện tại khi đối đầu với đội tuyển Immortals. Bởi lẽ đây là đội tuyển được đánh giá là ngang cơ so với đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Nhận thức rõ sức mạnh trên cơ so với Gragas của Xmithie, Levi đã liên tục đi cướp rừng và gây nhều khó khăn lên đối thủ khi sử dụng Kayn. Theo đó, chỉ số farm giữa 2 tuyển thủ đi rừng này đã cách biệt gấp đôi (40 của Xmithie và 80 của Levi) khi trận đấu chỉ bước tới phút thứ 10.

Pha Chiến Công Đầu dành cho đội tuyển Việt Nam

Tuy nhiên có vẻ như đội tuyển Immortals đã thi đấu tốt hơn khi liên tục triển khai những pha đẩy đường nhanh chóng và rất khó chịu. Dần mất trụ và các mục tiêu lớn, tuyển Việt Nam dần tỏ ra yếu thế hơn so với đối thủ. Chỉ sau 35 phút thi đấu, 3 nhà lính đều bị phá hủy một cách nhanh chóng.

Sau đó các tuyển thủ Việt Nam không có cách nào khác ngoài việc phòng thủ những đợt lính siêu cấp từ 3 đường. Và điều gì đến cũng phải đến, sau khi ăn Rồng Ngàn Tuổi, Pobelter đã tập hợp cả đội hình đẩy thẳng đường. Dù rằng tới thời gian này, sức mạnh của các vị tướng mạnh về cuối trận như Cho'Gath, Ryze cùng Kog'Maw cũng tăng nhiều hơn trước. Nhưng họ lại không thể hiện được gì nhiều mà chỉ có thể yếu ớt chống đỡ những pha tiến công mạnh mẽ của đối thủ. Trận đấu đã kết thúc sau gần 40 phút thi đấu và trận thắng lần này thuộc về tuyển Immortals.

Dù đáng tiếc tuyển Việt Nam đã thua cuộc, thế nhưng chỉ mới kết thúc lượt đi mà thôi. Chỉ cần lượt về, GAM thắng cuộc trước Fnatic và Immortals thì họ vẫn còn cơ hội bước vào vòng trong. Hãy cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu sắp tới tại CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.