CKTG 2017: Khi lối đánh kiểm soát của Longzhu gặp chiến thuật 'loạn chiến' của GAM

06/10/2017 12:36 GMT+7

Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng cuộc đối đầu của 2 đội sẽ khiến người hâm mộ phải trầm trồ vào lúc 5g chiều nay.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào trận đấu ngày hôm qua trước Fnatic, đội tuyển Gigabyte Marines đã khiến thế giới phải ngã mũ với chiến thuật cực dị của mình. Theo đó, họ không những giành được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giản Trung Quốc ngay tại địa điểm thi đấu, mà còn chiếm được rất nhiều cảm tình từ fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

Khi chọn Nocturne, có lẽ chiến thuật của Gigabyte Marines đó chính là đánh nhanh thắng nhanh. Cố gắng farm càng nhanh càng tốt để đạt cấp độ 6, những đợt gank của Levi trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi có được trang bị Dạ Kiếm Draktharr, chỉ cần kích hoạt Hoang Tưởng (R) là chắc chắn 1 mục tiêu sẽ phải nằm xuống với lượng sát thương dồn từ trang bị cùng với khả năng tiếp cận con mồi cực tốt của Nocturne. Nhờ vậy, fan hâm mộ trở nên cuồng nhiệt và càng yêu thích Levi hơn với con bài này khi sử dụng trước Fnatic.

Chưa kể với sự hỗ trợ cực kì nhiệt tình của đồng đội và khả năng lăn cầu tuyết cực tốt, Levi đã trở thành một trong những mối đe dọa cực kì khủng khiếp trong trận đấu này. Với những pha cắm mắt khá sâu, dần dần GAM khiến đối thủ không thể cục cựa được trước những pha hỗn chiến liên tục.

Levi đang được cộng đồng thế giới rất quan tâm sau màn trình diễn cực kì ấn tượng với Nocturne

Sau chiến thắng này, huấn luận viên Tinikun đã chia sẻ rằng mình và cả đội sẽ có một con bài dị chẳng kém gì trận đấu trước đó dành đặc biệt cho đối thủ. Tuy nhiên trong trận đấu sắp tới, đối thủ của GAM lại là đội tuyển đã từng vô địch LCK Mùa Hè 2017, đó chính là Longzhu Gaming. Liệu lần này họ có tiếp tục sử dụng Tristana cùng Lulu để nâng cao khả năng đẩy đường, hay thậm chí cho Levi sử dụng Ezreal đi rừng hay không?

Còn đối với Longzhu Gaming, dù rằng họ đã không có trận thi đấu mở màn như mong đợi khi để Immortals thi đấu lấn lướt khá nhiều ngay từ đầu trận. Sau đó họ vẫn có thể gỡ lại cách biệt với pha thi đấu thiên về kiểm soát cực kì đậm chất Hàn Quốc, nhưng điều này lại khiến fan hâm mộ có phần khá hụt hẫng.

Tất nhiên với khả năng thi đấu kiểm soát cực tốt, đội tuyển Hàn Quốc này chắc hẳn sẽ không phải là đội tuyển 'dễ xơi', tuy nhiên khi đối mặt với đội tuyển sử dụng meta siêu dị như GAM thì vẫn không rõ ai sẽ là người chiến thắng. Nhưng với chia sẻ của huấn luận viên Tinikun vừa kể trên, chắc chắn một điều rằng họ sẽ tiếp tục thi đấu cống hiến khiến người hâm mộ phải trầm trồ vào lúc 5g chiều nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.