CKTG 2017: Thống trị vòng khởi động, nhưng Jensen vẫn rất tôn trọng đối thủ

25/09/2017 15:00 GMT+7

Ngoài ra, Jensen - tuyển thủ đường giữa của Cloud9, chia sẻ rằng nhờ đồng đội gank khá nhiều nên anh mới 'lăn cầu tuyết' thành công khi sử dụng LeBlanc đối đầu với Lucian trong trận chiến trước Team oNe Esports.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như mọi người đã biết, Cloud9 đã vượt qua vòng bảng với tỉ số 4 - 0 và nghiễm nhiên chiếm vị trí hạt giống số 1 cho vòng 2 của vòng khởi động Chung Kết Thế Giới 2017. Phóng viên của trang LoLesports đã có một buổi phỏng vấn ngắn với Jensen, tuyển thủ đường giữa của Cloud9.

Phóng viên: Vừa nãy là trận đấu khá chênh lệch giữa C9 và Team oNe. Tôi muốn hỏi rõ hơn về kèo đường giữa khi đối thủ chọn Lucian và bạn chọn LeBlanc. Vậy cuộc đối đầu này đã diễn ra như thế nào và làm thế nào bạn có thể giành lợi thế trước đối thủ?

Jensen - Tuyển thủ đường giữa của Cloud9: Thật lòng mà nói thì đây là cuộc đối đầu khá cân nhưng Lucian chỉ mạnh trong giai đoạn đầu trận mà thôi. Khi trận đấu càng kéo dài về sau, LeBlanc có lợi thế hơn nhiều trong những pha trao đổi chiêu thức.

Khoảng thời gian đầu trận, đồng đội đã giúp đỡ ra gank nên tôi đã tận dụng nó và 'lăn cầu tuyết' thành công. Sau đó tôi giữ đợt lính ở gần phía trụ trong khi biết Lucian không có tốc biến, thế nên anh ta phải thi đấu kiểu phòng thủ. Sau pha gank tại cấp 3, tôi thấy chẳng làm gì được nhiều nên đã kêu gọi rừng ra giúp đỡ. Nói chung nhờ vào việc có thể “lăn cầu tuyết” từ sớm nên tôi đã giành được nhiều lợi thế hơn so với đối thủ.

Tại CKTG năm ngoái, các bạn đã không tiến xa được như mong muốn.  Lần này phải vượt qua vòng khởi động mới có thể vào được vòng thi đấu chính thức, vậy điều này có ảnh hưởng đến việc chuẩn bị và tập luyện hay không?

Thật sự thì nó cũng chẳng ảnh hưởng đến việc luyện tập của chúng tôi cho lắm. Chúng tôi vẫn tiếp tục thi đấu như bình thường mà thôi. Chúng tôi vẫn luôn tôn trọng những đối thủ của mình tuy nhiên chúng tôi lại chẳng biết gì nhiều về họ cả.

Bạn thấy sao về trận đấu với Dire Wolves?

Tôi thực sự không biết gì nhiều về Dire Wolves. Và đúng như Impact đã nói, chúng tôi chẳng biết họ là ai!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.