CKTG 2017: Tính từ trước đến nay Ryze của Faker vẫn chưa một lần thua

25/10/2017 14:04 GMT+7

Tính trong lịch sử thi đấu, Faker chưa bao giờ thua khi sử dụng Ryze, kể cả tại CKTG 2017.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Từ trước đến nay, không ai không công nhận khả năng đi đường cực hay của Faker, hay còn được gọi với cái tên khác là Quỷ Vương Bất Tử. Với khả năng thi đấu tuyệt hảo, Faker đã từng khiến nhiều vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại liên tục bị giảm sức mạnh, và Ryze là một trong những ví dụ điển hình.
Trong trận tứ kết, Faker đã sử dụng vị tướng mang lại danh tiếng của mình là Ryze khi cả đội đã bị Misfits dẫn trước 2 - 1. Với khả năng điều khiển thượng thừa của mình, Faker đã khiến đối thủ phải ôm hận trong suốt trận đấu diễn ra. Giành chiến thắng trận đấu quan trọng này, tuyển thủ đường giữa của SK Telecom T1 đã giữ vững thành tích toàn thắng khi sử dụng Ryze tại giải đấu lần này.
Vào CKTG 2015, anh chàng này đã sử dụng Ryze 5 lần mà không thua trận nào, sau đó sử dụng một lần nữa vào năm 2016. Còn tại CKTG 2017, Faker chỉ sử dụng vị tướng này một lần, tuy nhiên khả năng sử dụng con bài này vẫn mượt mà như ngày nào và giành chiến thắng quan trọng trước Misfits.
Tuy nhiên Ryze không phải là vị tướng dễ nắm rõ cách sử dụng kể cả trong đấu xếp hạng hay đấu chuyên nghiệp. Chỉ tại CKTG, Ryze chỉ giành chiến thắng 10 trong số 27 trận. Còn tại đấu xếp hạng, tỉ lệ thắng của gã Pháp Sư Cổ Ngữ chỉ nằm ở khoảng 42% mà thôi.
Thông thường, Ryze là lựa chọn hoàn hảo để có thể khóa những vị tướng cơ động như Lucian hay LeBland. Thêm vào đó nội tại tăng giáp hoặc tăng tốc độ chạy bá đạo, hắn ta có thể tạo ra được những tình huống tấn công hoặc phòng thủ rất khó chịu. Chưa kể sở hữu sẵn kĩ năng cao, không có gì quá khó hiểu khi Faker tới giờ vẫn chưa thua trận nào khi sử dụng vị tướng này.
Theo lịch trình, SK Telecom T1 sẽ đối đầu với Royal Never Give Up vào lúc 2g30 chiều ngày 28.10 tại vòng Bán Kết CKTG 2017 Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.