CKTG 2017: Young Generation rửa hận thành công trước Kaos Latin Gamers

26/09/2017 14:25 GMT+7

Sau khi thay Ren bằng NhocTy, đội tuyển YG đã thể hiện trình độ vượt trội của mình trước đối thủ một cách thuyết phục.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Bắt đầu ngày thi đấu thứ 2 của mình, Young Generation đã có sự thay đổi thành viên khi Ren được thay thế bởi NhocTy. Theo đó đây là một trong những động thái khá đúng đắn của YG khi cũng chính anh chàng này đã giúp họ giành chiến thắng trước Ascension Gaming tại GPL Mùa Hè 2017 để giành suất thi đấu tại CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.
Dù 4 chọi 5 nhưng YG vẫn giữ toàn mạng và thậm chí hạ gục được 1 thành viên của đối thủ

Khởi đầu trận đấu trước Kaos Latin Gamers, Venus đã thi đấu khá chủ động với vị tướng Lee Sin trong tay. Nhận biết được đối thủ dựa khá nhiều vào vị trí đi rừng, thế nên các tuyển thủ YG liên tục kiểm soát tầm nhìn cũng như cướp rừng liên tục để khiến Tierwulf hoàn toàn bị động và thua thiệt nhiều về chỉ số farm.

Trong suốt thời gian đầu trận, mọi người có thể thấy được toàn bộ sức mạnh của YG thi đấu tốt như thế nào khi áp dụng chiến thuật kiểm soát rừng đối thủ. Thậm chí pha giao tranh tại đường dưới tại phút thứ 18, dù 4 đánh 5 nhưng các chàng trai Việt Nam vẫn giữ được cả đội hình và thậm chí còn hạ gục 1 mạng của đối thủ.

Dù rằng đội tuyển đến từ Nam Mỹ Latinh vẫn thỉnh thoảng hạ gục được vài tuyển thủ của YG, thế nhưng khả năng kiểm soát thế trận cực kì tốt của tuyển Việt Nam đã khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc phòng thủ. Đặc biệt sau khi hạ gục được Baron, YG đã tận dụng nó để phá hủy cả 2 nhà lính đường trên và đường giữa một cách nhanh chóng. Và việc đến cũng đã đến khi cả đội YG tràn lên phá hủy nhà chính chi trong 30 phút thi đấu.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã thành công bước đầu trong việc bước tiếp vào vòng 2. Nếu vẫn giữ được phong độ như vậy, lần tái đấu tiếp theo với Fnatic vào lúc 5g chiều nay sẽ nghiêng về YG khá nhiều. Hãy cùng tiếp tục ủng hộ các tuyển thủ Việt Nam tại CKTG 2017 Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.