CKTG 2018: EDG hủy diệt hoàn toàn DFM để bước vào Vòng Chính Thức

07/10/2018 10:20 GMT+7

Trong khi đó C9 lại gặp khá nhiều khó khăn trước Gambit và may mắn lọt vào vòng trong với tỉ số 3 - 2.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tới vòng knockout của Vòng Khởi Động CKTG 2018 thuộc bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, các đội tuyển giờ đây đã phải thể hiện hết những gì mình làm được nếu không muốn bị loại sớm. Và 2 cặp đấu đầu tiên diễn ra chính là Cloud9 với Gambit Esports và EDward Gaming với DetonatioN FocusMe.

Dù đối mặt với đội tuyển được xem là yếu thế hơn rất nhiều, thế nhưng Cloud9 vẫn gặp khá nhiều kháng cự từ đối thủ Gambit Gaming. Việc không còn những thành viên trụ cột đã khiến C9 mắc rất nhiều sai lầm chết người, nhờ vậy Gambit mới có thể kéo dài trận đấu tới ván đấu thứ 5.

Licorice (tuyển thủ thay thế vị trí của Impact) đã có một mùa giải khá thành công trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Thế nhưng có lẽ anh vẫn chưa thực sự là chỗ dựa vững chắc cho cả đội như Impact đã làm được trong suốt thời gian qua. Những pha thi đấu có phần quá ‘hổ báo’ đã khiến anh cũng như cả đội nhiều lần ăn phải trái đắng và gặp rất nhiều khó khăn.

Còn đối với Jensen, dù anh là một trong những vị trí trụ cột của cả đội lại không có được sự chủ động cần thiết để cả đội cùng lao lên trong những pha giao tranh quan trọng. Có lẽ vì anh vẫn chưa thật sự tin tưởng rằng các thành viên còn lại hiểu và hỗ trợ cho mình kịp thời nên đây là một trong những yếu tố khiến họ phải giành chiến thắng một cách sát sao trước Gambit Gaming.

Trong khi đó, EDG lại thể hiện sự chênh lệch về trình độ cực kì rõ ràng trước đội tuyển DFM. Khả năng di chuyển linh hoạt cũng như kiểm soát thế trận từ ‘ông đại’ đến từ Trung Quốc đã khiến đại diện của Nhật Bản không thể làm được gì nhiều. Trong chiến thắng 3 - 0 một cách chóng vánh, mọi người có thể hiểu được rằng Trung Quốc vẫn là một khu vực không bao giờ nên đánh giá thấp trong đấu trường thế giới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.