CKTG 2018: Royal Never Give Up lọt vào vòng Tứ kết với vị trí đầu bảng B

15/10/2018 14:49 GMT+7

Sau một đêm thi đấu căng thẳng, đội tuyển Royal Never Give Up đã xuất sắc lọt vào vòng Tứ Kết của CKTG 2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của Trung Quốc không thể giành chiến thắng tuyệt đối như kỳ vọng nhưng họ cũng vẫn giành được vị trí đầu Bảng B.

Trong ngày thi đấu thứ 5, RNG đã liên tục hứng chịu những trận thua muối mặt trước những đối thủ đánh giá là yếu hơn. Mở đầu cho ngày thi đấu này, ‘ông đại’ của giải LPL đã bị Vitality của Châu Âu hạ gục một cách khá dễ dàng trong 32 phút thi đấu.

 

Tiếp theo đó, RNG một lần nữa bị hạ gục bởi đội tuyển đến từ Bắc Mỹ, một trong những điều cực kỳ hiếm xảy ra đặc biệt là trong phong độ thi đấu rất tốt của đội tuyển thuộc giải LPL.

Và khi để thua quá nhiều trận như vậy, họ đã cảm thấy không ổn và quyết định cho Mlxg vào thi đấu khi phải đối mặt với đối thủ nặng ký là Gen.G. Nhờ vào khả năng đi rừng đầy kinh nghiệm của thành viên gạo cội này, RNG đã hạ gục đối thủ nặng ký nhất Bảng B.

 

Dù đã gỡ gạc được đôi chút, thế nhưng họ đã đồng điểm với đội tuyển Cloud9 và phải bước vào trận tiebreak để phân định ai là người đứng đầu bảng. Bước vào trận đấu này, cả 2 đều liên tục đối đầu với nhau trong những pha giao tranh nhỏ lẻ nhưng chẳng ai là giành được lợi thế. Mãi cho đến phút thứ 28, Rakan của Ming đã sử dụng chiêu cuối cực kì chuẩn mực để bắt tuyển thủ đường giữa và hỗ trợ của Cloud9. Tiếp đó, họ đã hạ gục toàn bộ đối thủ và giành chiến thắng một cách nhanh chóng sau đó.

 

Cả 2 đội tuyển này sẽ chờ tới ngày 17.10 mới biết được những đối thủ của họ là ai tại vòng Tứ Kết của CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.