Clash of Clans: Hơn 25.000 chữ ký là chưa đủ để 'cứu' các tài khoản bị khóa ?

10/09/2016 13:00 GMT+7

Sau sự kiện hàng nghìn tài khoản Clash of Clan của game thủ trên toàn thế giới bị khóa vĩnh viễn do dùng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game, rất nhiều game thủ đang khẩn thiết mong nhà phát triển SuperCell 'ân xá' cho các tài khoản này...

Tính tới thời điểm hiện tại, theo Thanh Niên Game tìm hiểu, đã có thêm hàng ngàn tài khoản Clash of Clans bị nhà phát triển SuperCell khóa vĩnh viễn. Các tài khoản bị khóa đều vi phạm về việc sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game như Xmod, Imod. Biện pháp trừng trị mạnh tay này của "cha đẻ" Clash of Clans đã khiến cộng đồng game thủ khắp thế giới được một phen điêu đứng.

Clash of Clans: SuperCells liệu có mở khóa những tài khoản bị banned?Clash of Clans: SuperCells liệu có mở khóa những tài khoản bị banned?

Supercell tiếp tục thanh trừng hàng nghìn tài khoản

Từng gắn bó với game mobile Clash of Clans nhiều năm trời, cộng đồng game thủ Việt lẫn trên thế giới “không đành lòng” chia tay tài khoản mà mình đã dày công gây dựng. Hàng chục ngàn game thủ Clash of Clans trên thế giới cùng chung tay, kêu gọi mọi người ký vào đơn kiến nghị SuperCell mở lại tài khoản và hứa sẽ không tái phạm. Các chữ ký này được gửi đến nhà phát triển SuperCell thông qua website change.org, một website chuyên gửi đơn kiến nghị trên toàn thế giới.

Clash of Clans: SuperCells liệu có mở khóa những tài khoản bị banned?

Clash of Clans: SuperCells liệu có mở khóa những tài khoản bị banned?

Chiến dịch ký tên kêu gọi SuperCell mở tài khoản, liệu có thành công?

Hiện tại, số lượng game thủ ký tên kiến nghị đã vượt qua con số 25 ngàn trên toàn thế giới, tuy nhiên SuperCell có vẻ như "vẫn rất cứng" và chưa có bất kỳ động thái hoặc thông báo chính thức nào về việc sẽ "ân xá" cho các tài khoản bị khóa.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến tình hình game online trong nước và quốc tế trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.