Clash Royale: Leo Arena 7 với 'thánh đâm lén' Goblin Barrel

09/04/2016 15:49 GMT+7

Cùng xây dựng 2 bộ deck xoay quanh Goblin Barrel, một trong những thẻ bài khó chịu nhất trong Clash Royale.

Trong Clash Royale, những thẻ bài Epic luôn tạo cho game thủ sự phấn khích khi sử dụng và 'thánh đâm lén' Goblin Barrel là một trong số đó. Với tính bất ngờ cùng khả năng "ám sát" trụ cực nhanh, Goblin Barrel rất được người chơi ưa chuộng và cũng gây sự ức chế không nhỏ cho đối thủ.

Sau đây, Thanh Niên Game xin được gửi đến các bạn 2 bộ deck xoay quanh chiến thuật "đẩy nhà" với Goblin Barrel. Với chiến thuật này, bạn hoàn toàn có thể leo đến Arena 7 với 2000 trophy trở lên.

1. Goblin Barrel + Freeze Spell

Trong Clash Royale, bộ deck Goblin Barrel kết hợp cực tốt với Freeze Spell tạo ra những pha đông cứng khiến đối phương chỉ biết ngồi nhìn. Dĩ nhiên, điểm yếu của Goblin Barrel là dễ bị đối phương khắc chế với Arrows hoặc Fireball.

Do đó, chúng ta cần có thẻ Minion Horde để dụ Arrows hoặc Fireball của đối phương cho Goblin Barrel có đất diễn. Minion Horde cũng vô cùng hiệu quả để phòng thủ tháp khi khắc chế tốt tanker, Hog Rider hay Balloon.

Hog Rider sẽ gây áp lực cho đối phương trong khi Goblin Barrel tiến hành "đâm lén" và có thể gây rất nhiều sát thương với Freeze Spell được tung chính xác. Về phòng thủ, ngoài Minion Horder, deck còn có thẻ Barbarian Hut để chống P.E.K.K.A, Golem, Hog Rider hay Prince v.v. rất hiệu quả. Spear Goblins có lẽ là một trong những thẻ hữu dụng nhất trong game khi có thể ghép với rất nhiều loại deck. Thêm nữa, Spear Goblins còn giúp bạn có lợi về Elixir khi chỉ tiêu tốn 2 Elixir cho 3 anh "đập chai cầm giáo".

Cuối cùng, Baby Dragon và Fireball sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp bạn có thể khắc chế được chiến thuật "spam" lính (swarms).

2. Goblin Barrel + Balloon

Deck Goblin Barrel tiếp theo có sự góp mặt của một thẻ Epic mà ai cũng ghét: Balloon. Sau khi game chỉnh sửa cân bằng, Balloon còn "bá đạo" hơn nữa với 5% HP cộng thêm. Elixir Collector là một thẻ rất "hot" khi góp mặt trong rất nhiều deck, cho bạn tối đa 7 Elixir trong vòng 70 giây tồn tại.

Elixir Collector giúp ích rất nhiều về cuối game khi bạn có thể thực hiện những pha tấn công với số lượng quân áp đảo.

[mecloud]oJnTCJeinA[/mecloud]

Gameplay của bộ đôi deck Goblin Barrel

Chúc các bạn leo rank thành công với 2 bộ deck Goblin Barrel, để thảo luận và “chém gió” về những sự kiện xoay quanh Clash Royale, bạn đọc có thể tham gia group Facebook cộng đồng của game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.